PDA

View Full Version : Tranh xếp hình cá nhân -- Quà tặng độc đáo và thú vị


tung
13-06-2012, 09:47 AM
<font face="Verdana" color="#000000" size="2">
Địa chỉ : 45/15 đường số 4 cư xá đô thành p4,q3
phone : 0906509500
yahoo: vantrishop
Nhận ship hàng đi toàn tỉnh
Puzzle It Yourself
Tranh xếp hình cá nhân
Tranh xếp hình với những bức ảnh của bạn
-Còn gì bất ngờ và thú vị hơn khi người thân của bạn nhận được 1 bộ xếp hình được làm từ chính những bức ảnh của mình....
-Còn gì lãng mạn hơn khi người yêu của bạn nhận được bộ xếp hình từ chính bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc 2 bạn ở bên nhau...
-Còn gì tuyệt vời hơn khi các thành viên trong gia đình ngồi sum họp bên nhau và cùng nhau xếp những tấm hình...
Một món quà ý nghĩa, một ý tưởng độc đáo, một bất ngờ vô cùng lớn sẽ dành tặng cho những người mà bạn yêu quý nhất...Chỉ cần 1 tấm ảnh và sau 1 tuần bạn sẽ có một món quà vô cùng ưng ý dành tặng cho người thân của mình....
*Bạn băn khoăn về chất lượng sản phẩm???
Bộ tranh xếp hình được làm từ GIẤY RỌI ẢNH nên đạt độ dày tiêu chuẩn và độ bóng cao so với các bộ tranh xếp có sẵn bán ngoài thị trường. Các bạn có thể tuyệt đối yên tâm về chất lượng.
*Bạn băn khoăn về kích thước và độ dày của các miếng ghép hình???
Hiện tại chúng tôi cung cấp loại miếng ghép 2*2cm dày 2mm và 5*5cm dày 2.5mm (dành cho trẻ em) theo tiêu chuẩn quốc tế.
"Mỗi mảnh ghép đặt xuống, hình ảnh của chính bạn dần hiện lên …"
Chắc hẳn bạn không lạ gì trò chơi ghép hình (jigsaw puzzle), liệu bạn có muốn một bức tranh ghép với hình ảnh của chính mình? Hãy khám phá món quà đặc biệt này!
Chỉ cần gửi những tấm hình yêu thích của bạn cho chúng tôi, bạn sẽ có ngay một sản phẩm độc đáo, thú vị và không-thể---ng hàng! Tranh ghép được làm bằng giấy in chất lượng tốt nhất, đảm bảo chất lượng, sắc nét, độ bền, đẹp và chính xác cao.
Nếu bạn có yêu cầu, mình sẽ chỉnh sửa cơ bản tấm hình của bạn và thêm các hiệu ứng đơn giản để hình ảnh in ra đẹp hơn
http://vedep24h.net/sites/default/files/1_132.jpg
http://vedep24h.net/sites/default/files/2_1.jpg
http://vedep24h.net/sites/default/files/3_1.jpg
Thời gian gia công: 4 ngày
Bảng giá dịch vụ: (tham khảo bên dưới)[/B][/B]
Lưu ý:
- Để đảm bảo chất lượng, các bạn chú ý chọn những file có chất lượng tốt nhất (độ phân giải cao, dung lượng lớn). Không nên chọn những file có dung lượng thấp (

bachhy
13-06-2012, 09:47 AM
Làm nieng rang ở đâu giá rẻ 1 267296
NHA KHOA ĐẠI VIỆT – CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ LÀM RĂNG SỨ, NIỀNG RĂNG, IMPLANT, CHỈNH HÌNH
DỊCH VỤ LÀM RĂNG SỨ, NIỀNG RĂNG, IMPLANT, CHỈNH HÌNH CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN NHẤT TẠI TPHCM
http://nhakhoadaiviet.com.vn
http://nhakhoadaiviet.com.vn/wp-content/uploads/file/2012/02/homepage-rang-su-cao-cap.jpg
Không nơi nào chuyên nghiệp bằng dịch vụ răng sứ và niềng răng của chúng tôi 586820895
Cách chăm sóc và bảo vệ răng sứ (http://nhakhoadaiviet.com.vn) cũng như răng thông thường, nên trực tiếp đến Nha Khoa 6 tháng một lần kiểm tra định kỳ và lấy vôi răng thường xuyên,để hạn chế các nguyên nhân dẫn đến các bệnh về răng miệng gây ảnh hưởng đến sức khỏe mỗi người.
Ngoài ra cách chăm sóc răng sứ (http://nhakhoadaiviet.com.vn) và răng miệng hàng ngày cũng rất quan trọng : Đánh răng đúng cách không chỉ quan tâm dùng kem và bàn chải thích hợp,hoặc đánh nhiều lần. Theo các chuyên gia và bác sĩ nha khoa, nên đánh răng sau các bữa ăn và nhất là trước khi đi ngủ. Đặc biệt chải răng kỹ trước khi đi ngủ sẽ giúp giảm nguy cơ sâu răng đến 25% so với chỉ chải răng 1 lần trong ngày. Đồng thời dùng nước súc miệng đúng , đủ liều lượng với nồng độ phù hợp để không làm tổn thương niêm mạc… là những cách bảo vệ hiệu quả nhất để có hàm răng chắc khỏe.
http://nhakhoadaiviet.com.vn/wp-content/uploads/dung-chi-nha-khoa-nha-khoa-dai-viet-16-05-2012.jpg
Hạn chế ăn thức ăn ngọt như bánh kẹo, nước đường; nên ăn các loại rau, củ, trái cây tươi; không nên hút thuốc lá; khi không có điều kiện đánh răng sau khi ăn thì có thể thay thế bằng cách nhai kẹo cao su không đường, vì nhai kẹo cao su giúp miệng tiết nước bọt, hạn chế các mảng bám trên răng.
răng sứ (http://nhakhoadaiviet.com.vn) cũng như răng thông thường : không nên ăn những thức ăn cứng,khó nhai vì khi bạn cắn nếu không biết cách dùng lực cân bằng rất dễ làm bể răng. Sau khi ăn để làm sạch kẽ răng nên sử dụng chỉ nha khoa một cách nhẹ nhàng, đúng cách, chỉ nha khoa không chỉ làm sạch chất đường trong miệng mà còn loại bỏ mảng bám đóng lại ở bề mặt răng mà không làm tổn thương nướu nhằm tránh bị tụt nướu.
http://nhakhoadaiviet.com.vn/wp-content/uploads/cham-soc-rang-su2-nha-khoa-dai-viet-16-05-2012.jpg
Ngày nay với một hàm răng xấu mất thẩm mỹ trên gương mặt không còn là nỗi bận tâm, giải quyết được khuyết điểm đó , tại Nha Khoa giải pháp phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ (http://nhakhoadaiviet.com.vn) đang được nhiều sự lựa chọn của Bác Sĩ và bệnh nhân,đó như một nhu cầu thiết thực và chính đáng. Tuy nhiên, làm sao để có được một răng sứ lý tưởng? đó cũng là vấn đề đã làm cho nhiều người phải quan tâm và lo lắng.
Công nghệ răng sứ (http://nhakhoadaiviet.com.vn) không kim loại thế hệ mới Cercon - Zirconia được sử dụng bằng phần mềm vi tính CAD/CAM(CAD - Computer Aided Design) - sản xuất (CAM - Computer Aided Manufacture) đều thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân.,có độ bền cứng khả năng chịu lực nhai tốt,cải thiện màu sắc,hình dáng và đặc biệt là rất khít sát với nướu răng. Cùng với yếu tố thẩm mỹ là khả năng duy trì chức năng ăn nhai được xem là yếu tố quyết định khi lựa chọn phục hình với sứ Cercon – Zirconia. Với lớp men mềm tương tự như men răng thật, không mài mòn răng thật đối diện,và có đặc tính quang học như răng tự nhiên, tính thẩm mỹ cao, trong khi giao tiếp người đối diện cũng không thể phát hiện ra , giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn. Với những yếu tố đó đã làm hài lòng nhiều bệnh nhân khi lựa chọn sứ Cercon –Zirconia.
Vậy để có thể lựa chọn một loại răng sứ (http://nhakhoadaiviet.com.vn) phù hợp với điều kiện và tính thẩm mỹ mỗi người , bạn nên đến trực tiếp nha khoa để Bác Sĩ thăm khám chính xác về : cách phục hình cũng như thời gian và chi phí phù hợp cho mỗi trường hợp khác nhau……..
Để đăng ký lịch hẹn khám với BS.Trưởng khoa Đặng Sĩ Cường , vui lòng đặt hẹn trước qua điện thoại.
Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp tại NK Đại Việt để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
“ Nha Khoa Đại Việt ,luôn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn”
669044910
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp miễn phí & phục vụ tốt nhất về dịch vụ răng sứ và niềng răng chuyên nghiệp.
Địa Chỉ DUY NHẤT Tại Tp.HCM
TRUNG TÂM NHA KHOA ĐẠI VIỆT
Địa chỉ : 16-18 Lý Thường Kiệt, P.7, Q.10
Điện thoại : (84) 083.8534.697 - 083.9573.447
Hot Line : 0907 469 145
Website : http://nhakhoadaiviet.com.vn
Email : info@nhakhoadaiviet.com.vn
Tag:
răng sứ, rang su, răng sứ, rang su, răng sứ, rang su, răng sứ, rang su, răng sứ, rang su.
Niềng răng, nieng rang, niềng rang, nieng rang, niềng rang, nieng rang, niềng rang, nieng rang, niềng rang, nieng rang.
[size=3]răng sứ (http://nhakhoadaiviet.com.vn), rang su (http://nhakhoadaiviet.com.vn), niềng răng (http://nhakhoadaiviet.com.vn), nieng rang (http://nhakhoadaiviet.com.vn), răng sứ (http://nhakhoadaiviet.com.vn), rang su (http://nhakhoadaiviet.com.vn), niềng răng (http://nhakhoadaiviet.com.vn), nieng rang (http://nhakhoadaiviet.com.vn), răng sứ (http://nhakhoadaiviet.com.vn), rang su (http://nhakhoadaiviet.com.vn), niềng răng (http://nhakhoadaiviet.com.vn), nieng rang (http://nhakhoadaiviet.com.vn), răng sứ (http://nhakhoadaiviet.com.vn), rang su (http://nhakhoadaiviet.com.vn), niềng răng (http://nhakhoadaiviet.com.vn), nieng rang (http://nhakhoadaiviet.com.vn), răng sứ (http://nhakhoadaiviet.com.vn), rang su (http://nhakhoadaiviet.com.vn), niềng răng (http://nhakhoadaiviet.com.vn), nieng rang (http://nhakhoadaiviet.com.vn)[size]