PDA

View Full Version : Phương pháp giảm mập thời @


thaogii
13-06-2012, 09:59 AM
Phương pháp giảm mập thời @ (http://www.tapchigiamcan.com/web/doc-30s/san-pham-moi/2649-phng-phap-gim-mp-thi-)http://www.tapchigiamcan.com/web/images/stories/phuong_phap_giam_map_thoi_.jpgKhông phải phẫu thuật để bỏ bớt lượng mỡ dư thừa, cũng không phải uống thuốc, một phương pháp giảm mập mới đang được thế hệ @ lựa chọn cho hôm nay, đó là dùng thảo dược đặc trị kết hợp sóng siêu âm cao tần công nghệ Mỹ.




http://www.tapchigiamcan.com/web/templates/tapchigiamcan/images/zingme.png

Thảo dược vừa giảm mập vừa phòng bệnhPhương pháp dùng thảo dược để giảm mập được đánh giá là liệu pháp giảm mập hiệu quả, tự nhiên và an toàn nhất hiện nay. Đây là sự kết hợp giữa công nghệ sóng siêu cao tần và tinh chất tiêu mỡ giảm béo quý hiếm chứa trong các loại thảo dược đặc trị, đồng thời góp phần giảm những nguy cơ bệnh tật do thừa cân béo phì mang lại như cao huyết áp, máu nhiễm mỡ, tiểu đường, giảm các chứng mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ…Thảo dược được xoa trực tiếp lên vùng cần giảm mập, massage đều khắp bằng tay theo các huyệt đạo tạo độ nóng và thẩm thấu sâu. Tiếp đó, máy siêu âm cao tần sẽ truyền năng lượng vào các tế bào mỡ, đẩy sâu và kích thích sự linh hoạt vận động của tinh chất tiêu mỡ trong thảo dược, đốt cháy nhanh chóng lượng mỡ thừa, mỡ cứng, mỡ vón cục do béo lâu năm. Đồng thời, nhiệt năng và chuyển động rung sẽ làm cơ vận động một cách tối đa, hiệu quả gấp 10-15 lần bạn tập thể lực nặng, giúp bạn có được những đường cong gợi cảm. Thời gian điều trị cho mỗi lần khoảng 60 phút với 10 đến 20 ngày cho một liệu trình điều trị. Một người béo phì có thể thực hiện nhiều liệu trình điều trị để có được kết quả tốt nhất. Trên thực tế, cũng có thể điều trị trong thời gian ngắn hơn, kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và các vòng đo được giảm rất nhiều.http://www.tapchigiamcan.com/web/images/stories/phuong_phap_giam_map_thoi__tapchigiamcan.jpgSau khi áp dụng điều trị cho 25 người với các mức độ mập khác nhau, kết quả thu được như sau:1. 6 chị mập mức độ 1 (thừa 3-5cm vòng bụng so với mức chuẩn) đã giảm được 4-6 cm sau 1 liệu trình. Chị Hoài A.., diễn viên SK: “tôi rất hạnh phúc với vòng eo mới của mình, giờ tôi có thể tự tin bước lên sân khấu và hoàn thiện vai diễn của mình một cách tốt nhất”.2. 14 chị mập mức độ 2 (thừa 5-8 cm vòng bụng so với mức chuẩn). 9 chị đạt được kết quả giảm mập về mức chuẩn, 2 chị giảm thua mức chuẩn 2cm và 3 chị giảm được hơn cả mức chuẩn do có sự kết hợp sinh hoạt và ăn uống hợp lý theo lời khuyên của chuyên viên.3. 5 chị mập ở mức độ 3 (thừa 8-15cm vòng bụng so với mức chuẩn). 2 chị thực hiện 1 liệu trình và đạt được kết quả giảm eo về mức chuẩn. 2 chị thực hiện 2 liệu trình và gần đạt về mức chuẩn. 1 chị thừa 15cm vòng bụng gần kết thúc liệu trình thứ 3 và đã giảm được 14 cm vòng bụng. Trên đây là kết quả những chị em áp dụng giảm mập vùng bụng trong tháng 3, ngoài ra, do máy siêu âm cao tần có khả năng vận động cơ siêu tốc nên kết quả giảm mập ở những vùng “chắc nịch” như bắp tay, đùi, bắp chân... cũng thu được những kết quả làm hài lòng chị em.Hotline tư vấn miễn phí: 04.7334600 /7346676, 0903448727, 0983448727.
Địa chỉ thực hiện dịch vụ: Thẩm mỹ viện Ninh Nguyên - 106 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội.



Truy cập vào website http://www.tapchigiamcan.com (http://www.tapchigiamcan.com)để xem hơn 1.001 bí quyết giảm cân nhanh, hiệu quả và đáng tin cậy!