PDA

View Full Version : Du lịch năm châu cùng Du lịch Sen Vàng


giangnt
13-06-2012, 10:07 AM
Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, Du lịch Sen Vàng (http://dulichsenvang.com.vn/) đã khẳng định được vị thế của mình trong đại gia đình du lịch Việt Nam, luôn có vị trí và được quý khách nhớ đến mỗi khi có nhu cầu mua tour cho mình và người thân.

Không chỉ là đơn vị chuyên tổ chức các tour nước ngoài (http://dulichsenvang.com.vn/tour-nuoc-ngoai) và tour trong nước (http://dulichsenvang.com.vn/tour-trong-nuoc), Du lịch Sen Vàng (http://dulichsenvang.com.vn/) còn có dịch vụ làm Visa (http://dulichsenvang.com.vn/dich-vu-visa) với giá cả hợp lý và thời gian nhanh chóng. Ngoài ra, Du lịch Sen Vàng (http://dulichsenvang.com.vn/) cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô từ 4 đến 45 chỗ và là Đại lý vé máy bay lớn.

Bắt kịp với xu thế phát triển của công nghệ thông tin, Du lịch Sen Vàng (http://dulichsenvang.vn/) đã xây dựng cho mình hệ thống website trực tuyến chuyên nghiệp, đẹp mắt, mạnh mẽ về bảo mật và SEO, hấp dẫn về nội dung và đặc biệt là được rất nhiều quý khách biết đến. Đến nay, Du lịch Sen Vàng (http://dulichsenvang.com.vn/) có 2 website hoạt động chính là www.dulichsenvang.vn (http://www.dulichsenvang.vn) và www.dulichsenvang.com.vn (http://www.dulichsenvang.com.vn) được thiết kế bởi LITADO – Đơn vị nổi tiếng về thiết kế website, SEO và đào tạo SEO.

Quý khách đến với Du lịch Sen Vàng (http://dulichsenvang.vn/) là đang đến với 1 đơn vị lữ hành chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm và luôn theo sát quý khách trong suốt hành trình.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SEN VÀNG


TRỤ SỞ CHÍNH: Số 389 Đông Kim Ngưu – Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội
VPĐD: 33 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận I, TP. Hồ Chí Minh
TEL: (0084.4).39842496 (101 – 111)
Hotline: 091294.2288 – 01292099199 – 01672224454
FAX: (0084.4).36342601
Email: senvangonline@gmail.com (senvangonline@gmail.com), senvangvn@gmail.com (senvangvn@gmail.com)
Website: www.dulichsenvang.com.vn (http://www.dulichsenvang.com.vn), www.dulichsenvang.vn (http://www.dulichsenvang.vn)
GIÁM ĐỐC: Mrs Nguyễn Thúy Hiền

Du lịch Sen Vàng (http://dulichsenvang.com.vn/) – Hân hạnh được phục vụ quý khách!
Du lịch Đông Bắc (http://dulichsenvang.com.vn/tour-trong-nuoc/du-lich-dong-bac), Du lịch Tây Bắc (http://dulichsenvang.com.vn/tour-trong-nuoc/du-lich-tay-bac), Du lịch Đà Lạt (http://dulichsenvang.com.vn/tour-trong-nuoc/du-lich-da-lat), Du lịch miền Trung (http://dulichsenvang.com.vn/tour-trong-nuoc/du-lich-mien-trung), Du lịch miền Nam (http://dulichsenvang.com.vn/tour-trong-nuoc/tour-ve-mien-nam), Du lịch Dubai (http://dulichsenvang.com.vn/tour-nuoc-ngoai/du-lich-dubai), Du lịch Úc (http://dulichsenvang.com.vn/tour-nuoc-ngoai/du-lich-chau-uc), Du lịch Trung Đông (http://dulichsenvang.com.vn/tour-nuoc-ngoai/du-lich-trung-dong), Du lịch Anh (http://dulichsenvang.com.vn/tour-nuoc-ngoai/du-lich-anh), Du lịch Ai Cập (http://dulichsenvang.com.vn/tour-nuoc-ngoai/du-lich-ai-cap)