PDA

View Full Version : Viettel gia nhập thị trường điện thoại 2 SIM 2 sóng


giangthanh
13-06-2012, 02:07 PM
Viettel gia nhập thị trường điện thoại 2 SIM 2 sóng
http://dantri4.vcmedia.vn/2ZQdZNVEKFCFuBcccccc/Image/2011/09/VT15_8d663.jpg
- Hôm nay, Viettel (http://simre.com.vn/Viettel.html) chính thức tung ra thị trường bộ tứ điện thoại 2 sim (http://simre.com.vn/) 2 sóng đầu tiên của hãng với khả năng kết nối Wi-Fi, đối tượng chính hướng đến là học sinh, sinh viên.
Viettel tỏ ra quyết tâm trong cuộc chạy đua trên thị trường di động với nhiều "ông lớn".
Viettel đã gia nhập thị trường điện thoại thương hiệu Việt từ năm 2010 với 10 sản phẩm đã có mặt tại các siêu thị bán lẻ, như Sumosim, Zik… Trong ngày hôm nay, hãng viễn thông này lại tiếp tục ra mắt 4 model loại 2 sim 2 sóng là: Viettel V500; V550; E79 và E89, giá bán từ 800.000-1,6 triệu đồng. Điểm nổi bật của những mẫu điện thoại mới này là được trang bị kết nối Wi-Fi như các dòng điện thoại cao cấp.
“Sản xuất sản phẩm viễn thông là 1 định hướng kinh doanh lớn của Viettel. Để thực hiện được điều này, trong thời điểm hiện tại, chúng tôi đang triển khai mô hình OEM để khởi đầu cho quá trình lâu dài đầy khó khăn nhưng đầy quyết tâm của Viettel”, ông Đỗ Ngọc Cường - GĐ Cty TM & XNK Viettel, chia sẻ.
Tuy nhiên, theo ông, tính chất quyết định của sản phẩm là chất xám, người làm chủ sản phẩm đó là người đưa ra ý tưởng, thiết kế và người làm chủ quá trình công nghệ, còn việc lắp ráp chiếc điện thoại ở đâu thì điều đó không quan trọng. Ông dẫn giải trường hợp điện thoại iPhone: “Apple không lắp ráp ở điện thoại iPhone của họ tại Mỹ mà thuê OEM ở các nước khác, nhưng nó thuốc ở hữu của Apple vì họ làm chủ công nghệ, làm chủ thiết kế và sản phảm của mình…”
Ông Cường cho hay trong tương lai, Viettel sẽ không thuê OEM ở các nước khác nữa mà sẽ lắp ráp tại Viettel, tại các xí nghiệp của tập đoàn viễn thông quân đội.
Dự kiến, từ ngày 16 tháng 9 năm 2011 các sản phẩm sẽ được bán rộng rãi trên các kênh phân phối điện thoại trên cả nước.
Về bảo hành, Viettel đã xây dựng được hệ thống bảo hành rộng rãi bao phủ toàn quốc đến tới cấp huyện với gần 800 điểm tiếp nhận và sửa chữa. Trong thời gian đầu sản phẩm đưa ra thị trường nếu phát sinh lỗi của nhà sản xuất sản phẩm sẽ được bảo hành tại 80 điểm tiếp nhận và sửa chữa trên 63 tỉnh từ Bắc vào Nam.
có thể nhà mạng viettel chuyển hướng tư thị trường sim so dep (http://simre.com.vn/) sang kinh doanh thị trường điện thoại, nói trung con bạch tuộc lày rất nhiều râu