PDA

View Full Version : iPhone 5 bắt đầu đặt hàng từ 30 tháng 9


vimexco
13-06-2012, 02:07 PM
iPhone 5 (http://huythong.com.vn/) bắt đầu đặt hàng từ 30 tháng 9
Apple sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng mẫu điện thoại thông minh mới iPhone 5 (http://huythong.com.vn/)vào ngày 30 tháng 9 tới, sau đó sẽ tiến hành khởi động thiết bị này một tuần sau đó vào ngày 07 tháng 10.
Đó là những thông tin được đăng tải trên trang web công nghệ uy tín 9to5Mac và thẩm định qua nhiều nguồn khác nhau. Họ cũng nói rằng, Apple hiện đang phân vân giữa hai ngày khởi động chiếc iPhone 5 (http://huythong.com.vn/) là ngày 07 tháng 10 và 14 tháng 10.

http://huythong.com.vn/upload/images/tinxahoi/iphone5-2.jpg (http://huythong.com.vn/)


iPhone 5 (http://huythong.com.vn/) sắp đến tay khách hàng


Bài báo cũng cho biết Apple đang cân nhắc 29 tháng 9 là ngày sẵn sàng cho đặt hàng chiếc điện thoại thông minh iPhone (http://huythong.com.vn/) tiếp theo thay vì ngày 30 như một số nguồn tin đăng tải.

Theo một báo cáo tuần trước của tờ TiBp, Apple sẽ ra mắt điện thoại iPhone (http://huythong.com.vn/) thế hệ mới vào ngày 7 tháng 10, vì vậy đây là lần thứ 2 ngày ra mắt của iPhone 5 (http://huythong.com.vn/) được nhắc tới. TiBp cũng tuyên bố trong cùng một bài báo cho rằng, máy tính bảng iPad 3 của Apple sẽ ra mắt vào mùa xuân 2012, mà không phải mua thu hay mùa đông như những tin đồn trước đó.

Ngoài ra, iPhone 5 (http://huythong.com.vn/) sẽ được trang bị bộ xử lý lõi kép A5, camera 8MP và chạy trên hệ điều hành iOS5. Hơn nữa, chiếc smartphone hàng đầu này sẽ được trang bị phần mềm mới như hệ thống định vị theo giọng nói và các tính năng cao cấp khác như khả năng chụp ảnh toàn cảnh.

Sản phẩm iphone 5 (http://huythong.com.vn/) sẽ được bán tại www.huythong.com.vn (http://huythong.com.vn/)