PDA

View Full Version : Tên giết người vừa câm vừa điếc lại mù chữ


factec2003
13-06-2012, 02:07 PM
ten giet nguoi cam diec (http://newsonline.vn/tin-tuc/chi-tiet/ky-su/ly-ky-chuyen-hoi-cung-ten-giet-nguoi-cam-diec-va-mu-chu/), tên giết người câm điếc (http://newsonline.vn/tin-tuc/chi-tiet/ky-su/ly-ky-chuyen-hoi-cung-ten-giet-nguoi-cam-diec-va-mu-chu/)
(NON) - Các điều tra viên phải đối mặt với tình huống khó khăn hơn khi lấy lời khai: Đối tượng không chỉ mù chữ mà còn bị câm, điếc và chưa từng được học ở trường khuyết tật một ngày nào...
>> Bắt nhóm giang hồ cưỡng đoạt tài sản (../../../../tin-tuc/chi-tiet/ky-su/bat-nhom-giang-ho-cuong-doat-tai-san/)
Để bắt được tên trộm cắp, giết người trong vụ án xảy ra tại tiệm điện thoại thuộc xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) vào sáng 04/2011, hàng chục công an địa phương này đã phải mất khá nhiều công sức. Thế nhưng khi đã bắt được hung thủ, các điều tra viên còn phải đối mặt với tình huống khó khăn hơn khi lấy lời khai: Đối tượng không chỉ mù chữ mà còn bị câm, điếc và chưa từng được học ở trường khuyết tật một ngày nào.

http://newsonline.vn/attachment/image/doc-bao-online-hoi-cung-ten-trom-cam-diec-mu-chu.jpg
Cơ quan điều tra không biết làm thế nào để lấy lời khai từ tên tội phạm "5 không" này
Đi ăn trộm mà “khua chiêng gõ mõ” như đi hội
Rạng sáng 4-10-2011, khi mọi người đang chìm trong giấc ngủ, trên đường phố bỗng xuất hiện một thanh niên cao lớn chạy xe rà khắp các tuyến đường khu vực xã Hiệp Phước. Khoảng 20 phút sau thì hắn lao vào một ngõ hẻm nhỏ giấu xe và thong thả đi bộ ra đường.
Xem tiếp (http://newsonline.vn/tin-tuc/chi-tiet/ky-su/ly-ky-chuyen-hoi-cung-ten-giet-nguoi-cam-diec-va-mu-chu/)