PDA

View Full Version : Sôi nổi ý kiến đánh giá về Kmobile của Kangaroo.


johnhuynh426
13-06-2012, 02:08 PM
<!--><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:PunctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> Thời gian gần đây cư dân mạng đang sôi nổi với các thông tin về hãng Kangaroo tung ra ngành hàng mới chen chân vào thị trường cung cấp Điện thoại sôi nổi hiện nay. Trong khôn khổ bài viết chúng tôi chú ý tới việc đánh giá về thương hiệu và sản phẩm của điện thoại Kangaroo, để giúp cho người đọc có cái nhìn rõ ràng về một sản phẩm.
http://i1134.photobucket.com/albums/m613/vietvu8800/12.jpg
Gạt bỏ những ý kiến điện thoại sản xuất tại Trung Quốc này nọ của mấy bác ngồi dưới đáy giếng. Vì hiện nay 90% linh kiện và lắp ráp đều từ Trung Quốc mà ra. Điều quan trọng phải đánh giá ở đây là việc chất lượng sản phẩm, thỏa mãn hay không nhu cầu của thị trường. Đại đa số chúng ta khi đi lựa chọn một sản phẩm thì đều đưa ra các nhu cầu của mình và tìm các sản phẩm hay nhóm sản phẩm để có thể thỏa mãn. Với người có nhu cầu lớn thì chọn các dòng điện thoại cao cấp, nhiều tính năng cũng như người có nhu cầu về khoe của thì cũng chọn dòng này. Hay đơn giản như những người có nhu cầu thấp hơn chút thì chọn dòng điện thoại đơn giản chỉ để thỏa mãn nhu cầu thôi. Không quan tâm tới việc màu mè của sản phẩm (nhóm người này chiếm phần lớn), còn một nhóm nhỏ nữa là những người mộ chạy theo thương hiệu này nọ, cứ cố tình tỏ ra mình là fan nọ kia nhưng khi hỏi ra thì xin lỗi chẳng biết gì cả?
Một sản phẩm đưa ra thị trường phải trải qua rất nhiều nghiên cứu và khảo sát kỹ càng. Đánh giá mức độ rủi ro và hướng phát triển của sản phẩm. Mỗi sản phẩm nhắm tới nhóm đối tượng khách hàng riêng. Việc quan trọng phải đánh giá ở đây là ý thức của nhà cung cấp với sản phẩm của mình sau khi bán. Việc này tại Kangaroo đang thực hiện khá tốt vì bản thân Kangaroo đã có rất nhiều các shop bán hàng được phân bố rộng khắp trong cả nước chính nhờ điều này mà các hoạt động về chăm sóc khách hàng và các trương trình dành cho sản phẩm được Kangaroo tiến hành khá đồng bộ và tốt.
http://i1134.photobucket.com/albums/m613/vietvu8800/K10-WHITE.jpg
Theo đánh giá thì việc Kangaroo phát triển sáng mảng điện thoại là tất nhiên vì hiện nay không thể phủ nhận một điều rằng các sản phẩm của Kangaroo đang tràn ngập trên thị trường, với các ngành hàng khác nhau, việc phát triển sang ngành Mobile là việc làm đúng đắn khi tận dụng lợi thế thương hiệu mạnh, với dòng điện thoại tầm trung hiện nay Kangaroo đã giảm thiểu tối đa chi phí cơ hội cho việc phát triển thị trường, đây chính là tiền đề cho sự phát triển các dòng điện thoại cao cấp về sau.
Qua những điều này khi được mở rông biết thêm một nhóm sản phẩm mới, có thêm được sự lựa chọn mới, việc chúng ta làm không phải là phản bác giống như kiểu một đứa trẻ con khi được mẹ đút cơm cho ăn, dù trong lòng đói lắm nhưng vẫn cứ đỏng đảnh để làm nũng, hoặc như một số đứa trẻ hư vùng vằng rồi sau đó thấy đói lại khóc lóc đòi được ăn. Hãy mở lòng ra đón nhận nó, nếu không phù hợp với nhu cầu của mình thì nó sẽ phù hợp với một người khác.
Một vài ý kiến sẻ chia với mọi người

http://i1134.photobucket.com/albums/m613/vietvu8800/1-7.jpg
[I]Các mẫu điện thoại mới ra của Kangaroomobile