PDA

View Full Version : Tủ quần áo thông minh


vnntechnet
13-06-2012, 03:08 PM
Mua sắm không phải để lấp đầy tu quan ao (http://dogovietmy.vn/p148/tu-quan-ao.html) hay cập nhật những xu hướng mốt nhất cũng không phải để cách giải tỏa stress an toàn. Nếu bạn dồn tất cả tiền của mình kiếm được vào quần áo mà vẫn chưa thỏa mãn thì ai sẽ cầu hôn bạn? Có thể là xinh đẹp thì dễ lấy chồng hơn nhưng lấy cả tủ quần áo khổng lồ của bạn thì hẳn chàng hoàng tử nào cũng khiếp vía. Vậy thì phải hoạch định trong những lần đi shopping làm sao mua đủ, đẹp, thời trang và tiết kiệm.
Tủ quần áo cần được thiết kế gọn gàng, ngăn để treo áo khoác, váy, áo vest riêng; ngăn để áo thun riêng, ngăn để quần riêng… và đặc biệt cần ngăn tủ riêng cho mũ, khăn, găng tay, tất ( quấn từng đôi cho riêng vào túi)…

Nếu bạn sắp xếp mọi thứ ngăn nắp, bạn sẽ không mất nhiều thời gian suy nghĩ xem mặc gì mỗi ngày. Hoặc bạn có thể làm cách này, thử mix đồ trước các kiểu quần áo theo cách bạn ưa thích, chụp hình lại và lưu trên máy tính. Khi cần chọn lựa bạn chỉ việc xem các file này và chọn lựa thật nhanh mà thôi.

http://dogovietmy.vn/uploads/gallerys/02.png