PDA

View Full Version : Giao tiếp tiếng anh


thanh-hoa-co
13-06-2012, 03:14 PM
Luyện nói Tiếng Anh : Làm thế nào để tự tin trong Giao tiep tieng anh (http://www.etc.org.vn/khoa-hoc-giao-tiep-tieng-anh.html)?
Có thể các bạn đã học tiếng Anh trong một thời gian dài. Có những bạn đã được học tiếng Anh từ khi học tiểu học hoặc trước đó nữa. Có một thực trạng chung là các bạn có kiến thức về ngữ pháp tiếng Anh khá vững nhưng lại rất vụng về trong lúc giao tiếp bằng tiếng Anh.
Có rất nhiều nguyên nhân làm cho bạn ko nói được tiếng Anh. Chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn một phương pháp để học tiếng Anh, đặt biệt là tiếng Anh giao tiếp sao cho hiệu quả nhất. Không phân biệt giữa văn nói và văn viết:Thực ra nói hay viết đều phải cố gắng dùng cách hành văn đúng nhất cả về ý nghĩa lẫn cấu trúc văn phạm. (Khi người ta nói tới sự khác nhau giữa văn nói và văn viết tức là nói tới sự khác nhau giữa câu văn trong giao tiếp thường ngày và câu văn dùng trong các văn phong học thuật như : truyện, tiểu thuyết, thơ ca….) Nếu bạn muốn nói tiếng Anh một cách tự tin với người bản xứ bạn hãy bỏ khái niệm có sự khác biệt giữa văn nói và văn viết. Sự tự tin chỉ có khi bạn biết là mình đang nói đúng (đúng cả về ngữ nghĩa lẫn ngữ pháp)
http://www.etc.org.vn/images/stories/can%20lam%20gi%20khi%20hoc%20toeic.jpg