PDA

View Full Version : HLV Hodgson: "Rio đừng vội từ giã ĐTQG"


tiemkinhduongquang
13-06-2012, 03:19 PM
Bongdanews.vn - HLV ĐT Anh Roy Hodgson vừa động viên Rio Ferdinand khi cho rằng trung vệ này vẫn nằm trong kế hoạch của ông.


http://img.bongda.com.vn/uploads/news/PostImg/2012/06/05/62/94fcd8e8b35e09.jpg
Hodgson muốn dùng Rio Ferdinand ở chiến dịch vòng loại World Cup 2014

Năm nay 33 tuổi, EURO 2012 có thể xem là giải đấu lớn cuối cùng mà Rio Ferdinand còn có thể tham dự với trong tình trạng thể lực và phong độ tốt nhất. Tuy nhiên cơ hội ấy đã bị HLV Roy Hodgson gạt bỏ khi 2 lần làm ngơ không gọi anh trở lại ĐT Anh, thay cho những người không xứng đáng bằng hay những đồng đội bị chấn thương.

Việc khiến Rio Ferdinand cảm thấy bị tổn thương nhất là khi Roy Hodgson quyết định gọi hậu vệ trẻ Martin Kelly của Liverpool để thế chỗ của trung vệ Gary Cahill bị chấn thương. Sự chán nản và bất mãn ấy đã được anh đưa lên trên trang Twitter.

http://img.bongda.com.vn/uploads/news/PostImg/2012/06/05/62/94fcd8e8d26379.jpg

Ferdinand đang rất thất vọng

Cả người đại diện Jamie Moralee của trung vệ này cũng phải lên tiếng: "Sự tôn trọng cho Rio ở đâu? Rio đã luôn sẵn sàng phục vụ cho ĐTQG, luôn muốn được thi đấu và công hiến hết sức mình, vậy mà HLV Roy Hodgson lại không hiểu và không muốn cho anh ấy cơ hội. Rio đã cực kỳ thất vọng trong những ngày qua".

Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson đã khẳng định ông không hề thiên vị hay không tôn trọng Rio Ferdinand khi quyết định triệu tập Martin Kelly. Trong kế hoạch của ông luôn có Ferdinand, và anh sẽ là một phần quan trọng trong chiến dịch vòng loại World Cup 2014 sẽ bắt đầu vào tháng 9 tới. Dẫu vậy, HLV này cũng mới chỉ khuyên Ferdinand đừng vội từ giã ĐTQG chứ cũng chưa đưa ra lý do cụ thể về việc không triệu tập trung vệ đầy kinh nghiệm này.

Có vẻ như lời nói của HLV Roy Hodgson chẳng khiến Ferdinand bận tâm. Việc cần làm của anh lúc này chỉ là ngồi xem TV và ủng hộ cho đồng đội sẽ thi đấu thành công tại EURO 2012. "Tôi sẽ ngồi trong một quán rượu nào đó, uống rượu, xem EURO qua TV và cầu chúc cho ĐT Anh sẽ gặt hái được thành công, điều mà trong thời gian qua chúng tôi đã không thể làm được.”
TIP BONG DA <http://bongdanews.vn/supertip.htm> - TIPBONGDA <http://bongdanews.vn/supertip.htm> - TIP BÓNG ĐÁ <http://bongdanews.vn/supertip.htm> - TIPS BONG DA <http://bongdanews.vn/supertip.htm>