PDA

View Full Version : Điện thoại AVIO - Giới thiệu SHOP NGƯỜI GIÀ


tranquangquoc
13-06-2012, 07:17 PM
Điện thoại AVIO - Giới thiệu SHOP NGƯỜI GIÀ

Quý quan khách thân mến !
http://dienthoaichonguoigia.com/wp-content/uploads/2012/01/header-ABOUT_US.jpg

Được thành lập từ năm 2011, dien thoai avio (http://dienthoaichonguoigia.com/thuong-hieu/avio/) chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối các sản phẩm điện thoại cho người già chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Với dien thoai gia re (http://dienthoaichonguoigia.com/nhom-dien-thoai/dien-thoai-gia-re/) bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong thời gian vừa qua, chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng avio a401 (http://dienthoaichonguoigia.com/dien-thoai/avio-a401/) và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình.

Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của chúng tôi luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Để nâng cao thương hiệu của mình, chúng tôi theo đuổi mục tiêu trở thành công ty hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vụ cao nhất vượt trội những khả năng mong đợi của khách hàng.

Chúng tôi mong muốn sự đóng góp của khách hàng sẽ giúp chúng tôi ngày một phát triển để từ đó củng cố thêm lòng tin của khách hàng với chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua và chúng tôi luôn tâm niệm rằng cần phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng đó .

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ chúng tôi !

SHOP NGƯỜI GIÀ - Dien Thoai Cho Nguoi Gia
Trụ sở: Số 6, ngõ 354 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Website: dienthoaichonguoigia.com
Email: shopnguoigia@gmail.com - Điện thoại: 04.8586.8484 - Hotline: 092.553.4444
Cửa hàng mở cửa từ 9h sáng đến 21h tất cả các ngày trong tuần.
Dien Thoai Cho Nguoi Gia