PDA

View Full Version : Cty TNHH ĐT TM DV THIÊN PHÚ LỘC Chuyên Kinh Doanh Tổ Yến Yến Sào Cao Cấp Chất Lượng Cao


khangdn
13-06-2012, 07:21 PM
YẾN SÀO CUNG ĐÌNH
QUÀ TẶNG CHO SỨC KHỎE VÀ TRÍ TUỆ

Đã từ lâu, tiêu chí mà con người Việt Nam hướng đến không chỉ đơn thuần là “Ăn no, mặc ấm”, mà là “Ăn ngon mặc đẹp”. Thay vì đi tìm miếng ăn hằng ngày cho qua bữa như trước đây, thì sự phát triển về mọi mặt đã khiến con người hôm nay biết chăm sóc cho bản thân mình, biết đặt sức khỏe cũng như trí tuệ lên hàng đầu. Dựa trên những nghiên cứu về nguồn thực phẩm bổ dưỡng cho con người, Công ty Đầu tư TM – DV Thiên Phú Lộc đã ra đời vào tháng 02/2009 với sản phẩm chính là Yến Sào Cung Đình. (http://yensaocungdinh.com/)

(http://yensaocungdinh.com/yensao/images/untitled-1.jpg)


Bức ảnh này đẵ được thay đổi kích thước.Bạn nhấn vào đây để xem toàn bộ bức ảnh. Với khích thước thực là 950x450 và dung lượng là 581KB.



Trong vô vàn những nguồn thực phẩm từ thiên nhiên ban tặng, thì yến sào đã trở thành như một thứ xa xỉ phẩm bởi giá thành cao và khan hiếm.Tuy nhiên, nguồn dinh dưỡng từ yến sào mang lại thì không có nguồn thực phẩm nào sánh bằng. Dựa trên những nghiên cứu ban đầu về nguồn thực phẩm yến sào của trường Đại học Dược khoa Sài Gòn năm 1972, yến sào là loại thực phẩm được tạo ra từ nước miếng của chim yến, giàu chất đạm, khoáng chất và glucosamin thiên nhiên. Nghiên cứu chi tiết hơn thành phần chất đạm, cho thấy yến sào không chứa các protein và axít alginic của rong tảo. Điều này chứng minh yến sào làm bằng nước miếng chim yến chứ không phải rong tảo. Yến sào cũng không chứa hồng cầu và các hem của huyết mà chứa rất nhiều sắt. Yến huyết vì vậy không phải do máu chim yến mà do thành phần sắt trong đá có màu đỏ của sườn núi tạo nên. Thành phần bột đường được nghiên cứu sâu cho thấy chứa nhiều galactose trong mucoprotein, không chứa các đường lên men, chứng tỏ tổ yến được làm hoàn toàn bằng nước miếng chim. Đặc biệt yến sào không chứa chất béo.
Là trung tâm cung cấp các loại yến sào khác nhau như bạch yến, vàng yến, huyết yến, yến cam … trong nhiều dạng sản phẩm khác nhau như nguyên tổ, thô sạch, tinh chế … Công ty Đầu tư TM – DV Thiên Phú Lộc từ lâu đã trở thành điểm đến của nhiều khách hàng, nhất là tại Tp. HCM. Trong những năm qua, Thiên Phú Lộc với thương hiệu Yến Sào Cung Đình đã trở thành đơn vị chăm sóc sức khỏe và trí tuệ cho mọi người thông qua nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng này.


Bức ảnh này đẵ được thay đổi kích thước.Bạn nhấn vào đây để xem toàn bộ bức ảnh. Với khích thước thực là 1024x150 và dung lượng là 168KB.


Dùng tấm lòng và niềm vui khi phục vụ khách hàng trong ngành yến sào, Ông Đỗ Xuân Hùng luôn lấy tiêu chí “chất lượng, uy tín là thương hiệu”. Mỗi doanh nghiệp khi cho ra đời các sản phẩm đều hướng đến việc xây dưng thương hiệu cho dòng sản phẩm đó, đối với Thiên Phú Lộc cũng vậy. Tuy nhiên, thương hiệu Yến Sào Cung Đình được khẳng định trong lòng người sử dụng nhờ vào chất lượng cao, sử dụng hiệu quả và giá cả phải chăng khi được đưa ra bán trên thị trường Yến Sào Cung Đình đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm cấp giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhiều năm liền, đạt anh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn trong năm 2010, đạt huy chương vàng và danh hiệu thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng.
Những gì mà Thiên Phú Lộc làm được là đưa con người đến gần với một cuộc sống được đảm bảo sức khỏe, nâng cao tuổi thọ, đồng thời trí tuệ, sự thông minh được phát triển vượt bậc theo năm tháng. Sản phẩm Yến Sào Cung Đình của Công ty Đầu tư TM – DV Thiên Phú Lộc được ví như “vàng trắng của đất Việt”. Nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh hoa của thiên nhiên và được chắt chiu rất tỉ mỉ từ bàn tay, khối óc của con người. Nhờ vào yến sào,Mà con người được thưởng thức vô vàn những món ăn với hương vị rất lạ, vừa đẹp mắt vừa cực kỳ bổ dưỡng như: cháo nếp than yến sào, đu đủ xuyên bồi yến sào, bí đỏ hầm yến sào v v v . Yến Sào Cung Đinh đã trở thành món quà rất sang trọng và đầy ý nghĩa khi bạn muốn thể hiện “ngàn tấm lòng vàng, triệu lời tri ân” đến người thân của mình.
Sang trọng như chính cái tên của sản phẩm, lịch thiệp như cung cách phục vụ nơi cung đình, tận tình như chính tấm lòng bạn muốn thể hiện, bốn chữ Yến Sào Cung Đình đủ để bạn biết thưởng thức một món ăn cung đình thời nay sẽ tốt và hiệu quả như thế nào. Quý vị hãy thưởng thức, cảm nhận và lạc vào thế giới của cung đình, để bạn biết rằng yến sào mà Công ty Đầu tư TM – DV Thiên Phú Lộc phục vụ bạn tuyệt vời đến chừng nào và giá trị mà Yến Sào Cung Đình sẽ là món quà sang trọng và đẳng cấp gắn liền với người thành đạt,Người con hiếu thảo dành cho các bậc cao niên!.


Bạn có thắc mắc làm sao tôi có thể mua được yến sào chất lượng cao mà không phải lo lắng gì???

Giữa muôn trùng các cữa hàng, các thương hiệu. Nơi nào là nơi tôi có thể đặt niềm tin mình vào???

Có quá nhiều những thắc mắc mà bạn quan tâm về yến sào???


Chúng tôi sẽ là câu trả lời cho các bạn. Bằng một chất lượng duy nhất, một cam kết mạnh mẽ (Bồi hoàn 200%)
Yến Sào Cung Đình (http://yensaocungdinh.com/) tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm về yến tốt nhất.

Hãy đến với Chúng tôi để Bạn thực sự là Thượng Đế.
www.yensaocungdinh.com (http://www.yensaocungdinh.com[/SIZE%5d%5b/URL%5d%5b/B)

Địa chỉ các cửa hàng của Chúng tôi

Chi Nhánh 1 : 301 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39848399
Chi Nhánh 2 : 195 Phan Đình Phùng, P.17, Phú Nhuận, HCM - ĐT : 08.39959778
Chi Nhánh 3 : 9B Quang Trung, p.11, Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39213138
Chi nhánh 4 : 19A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, HCM - ÐT :08.38110379
Nguồn: http://10giay.com
__________________
Công ty Thiên Phú Lộc (http://thienphuloc.com/) chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào (http://yensaocungdinh.com/) cao cấp, chất lượng.
Cách phân biệ (http://yensaocungdinh.com/yensao/vi/component/content/category/39-phan-biet-that-gia.html)t thật giả.
Lợi ích (http://yensaocungdinh.com/yensao/vi/component/content/category/36-cong-dung-cua-yen.html) của việc dùng yến sào.

file:///C:/Users/QUANGT%7E1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.gif

Cách giúp da mịn trẻ đẹp

TS. Nguyễn Đức Quang : Yến sào là thực phẩm cao cấp ở vùng Á Đông, là một trong 8 món ăn nổi tiếng: yến sào, bào ngư, hải sâm, vây cá mập, đế chân voi, bàn tay gấu; nên các bữa tiệc ở cung đình không bao giờ thiếu món yến sào, thường được gọi là yến tiệc và đến nay yến sào luôn đứng đầu trong các món đại tiệc. Sở dĩ, yến sào được xếp vào hàng bát trân là vì công dụng đại bổ của nó.

Chim yến còn gọi là yến hàng, yến oa thái, yến hông xám, én biển (hải yến). Tên khoa học là Collocalia fuciphaga germani Oustalet., họ chim yến (Apodidae). Hải yến là loài chim nhỏ, sống thành từng đôi trong đàn lớn, làm tổ trên trần các vách đá cheo leo. Tổ của chúng được làm bằng nước dãi, hình tròn xoáy trôn ốc, có màu trắng xám, có khi có màu hồng đỏ, to bằng nửa quả trứng vịt. Người ta thường khai thác tổ yến để làm thực phẩm và làm thuốc. Tổ yến còn có tên yến sào, yến oa thái, yến sơ thái, tai yến.
file:///C:/Users/QUANGT%7E1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image002.jpg (http://4.bp.blogspot.com/_PdLvfYZvI80/TTq2Y9ECliI/AAAAAAAAAAg/b4b6GrazvJM/s1600/Khoe_2112010_1.jpg)Yến sào chứa 42,8 - 54,9% protein; nhiều glucose; các acid amin cần thiết khó thay thế: cystein, phenyllamin, tyrosin...; các vitamin B, C, E, PP; các muối natri, sắt, phosphor và các nguyên tố vi lượng. Một số nghiên cứu mới đây cho thấy: yến sào có tác dụng tăng cường khí lực, bổ sung sinh lực, có lợi cho phổi và thận, rất tốt cho da, tăng hấp thu các chất dinh dưỡng và kích thích sự phân chia các tế bào của hệ miễn dịch. Do đó, yến sào được cho là thuốc cải lão hoàn đồng, làm chậm quá trình lão hóa.

Theo Đông y, yến sào vị ngọt, tính bình, vào phế vị thận. Có tác dụng dưỡng âm nhuận táo, bổ trung ích khí, bổ thận sinh tinh, kiện tỳ dưỡng huyết. Dùng cho các trường hợp suy nhược cơ thể, viêm khí phế quản, ho khan đàm dính, hen suyễn, khái huyết, thổ huyết, viêm dạ dày thực quản gây nôn, lỵ và sốt rét kéo dài, lao phổi, mạnh gân xương.

Cách chế biến: Ngâm yến sào trong nước sạch 3 - 4 giờ hoặc nước ấm trong 1 giờ cho các sợi dãi tả ra, vớt lên, nhặt sạch lông chim, rác rưởi và các chất bẩn khác. Thay nước và làm sạch nhiều lần, để ráo sẽ có sợi yến màu trắng lục nhạt, nhỏ và dai giống như sợi miến. Dùng các sợi yến này trong các thực đơn nấu, hầm.

Một số món ăn - bài thuốc có dùng yến sào:

Yến thả: Yến sào 5g, hấp cách thuỷ, cho vào bát con, thêm thịt gà xé 30g, cho nước luộc gà nóng, thêm gia vị cho đủ độ mặn ngọt. Ăn trước bữa ăn.

Yến tần: Chim bồ câu đã làm sạch, cho yến sào, gạo nếp, đậu xanh, mộc nhĩ, nấm hương vào trong bụng chim. Hầm cách thuỷ cho nhừ, thêm gia vị. Ăn trong ngày. Yến sào 40g, thịt gà 200g, nấm hương 20g. Hầm trong 10 phút. Ăn trong ngày. Chữa cơ thể suy nhược.

Chè yến: Yến sào 5g, hấp cách thuỷ, cho vào bát con. Đường kính đun với nước sôi (lượng đủ ngọt), bắc ra để nguội, thêm lòng trắng trứng và bột mịn vỏ trứng. Đun sôi, lọc trong, đổ vào bát yến. Ăn khi còn ấm và sau bữa ăn.

Yến sào hấp đường phèn: Yến sào 5g, đường phèn 30g. Trước tiên đun tan đường phèn, vớt bỏ váng bã cho yến sào vào đun nhỏ lửa cho sôi là được. Dùng cho các trường hợp suy nhược, người già yếu, lao phổi, viêm khí phế quản, bệnh tâm phế mãn.

Yến sào kỷ tử: Yến sào 10g, kỷ tử 15g, đường kính 100 g. Yến sào ngâm rửa sạch, cho nước đun sôi cho nở ra, cho tất cả yến sào, kỷ tử và đường kính trong một xoong với lượng nước thích hợp, đun cách thuỷ 30 phút. Dùng cho các trường hợp viêm phế quản mạn, lao phổi, giãn phế quản.

Yến sào pha sữa bò: Yến sào 10g, ngâm nước cho mềm, đun cách thủy cho chín, cho thêm 250ml sữa bò, khuấy đều cho sôi. Dùng cho các trường hợp viêm dạ dày, viêm ruột có nôn ói, nấc cụt và các bệnh nội khoa có nôn ói.

Yến sào đỗ trọng hấp đường: Yến sào 4g, đỗ trọng 15g, đường kính 100g. Yến sào ngâm nước sôi cho mềm trước, tất cả cùng nấu trong 30 phút, khuấy lắc đều, lấy nước uống. Dùng cho thai phụ ho nấc, nôn ói; do có tác dụng an thai hoà vị, chỉ ẩu.

Yến sào bạch cập: Yến sào 12g, bạch cập 12g. Đun nhỏ lửa, hầm kỹ. Lọc lấy nước, thêm đường phèn, đun cho tan. Uống 2 lần trong ngày. Chữa ho ra máu.

Lưu ý: Người bị cảm mạo phong hàn, phế vị hư hàn, đàm thấp không dùng yến sào.
file:///C:/Users/QUANGT%7E1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image003.gifTrong tháng 3 - 4 / 2011
Chúng tôi sẽ giảm giá đặc biệt 2% cho khách hàng hay nhà bán lẻ