PDA

View Full Version : Tổ yến yến sào cung đình tự hào đón nhận danh hiệu Thực phẩm Việt vì sức khỏe người Việt


minhanh.co
13-06-2012, 07:21 PM
Yến Sào Cung Đình
Vinh dự đón nhận danh hiệu “ Thực phẩm Việt vì sức khỏe người Việt-2011’’do Người tiêu dùng bình chọn
Nhằm hưởng ứng Tháng hành động về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) năm 2011 và Luật An toàn thực phẩm sửa đổi đã được Quốc Hội thông Qua vào áp dụng từ ngày 1/7/2011, ngày 22/5/2011 vừa qua, Cục ATVSTP phối hợp với Tạp chí Thực phẩm và sức khoẻ đã tổ chức toạ đàm "Thực phẩm Việt vì sức khoẻ người Việt năm 2011". Mục đích của cuộc tọa đàm là giới thiệu các sản phẩm có uy tín, chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng đánh giá, tin tưởng và bình chọn, đồng thời ghi nhận nỗ lực nâng cao chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm của các doanh nghiệp. Tại buổi tọa đàm, 200 đơn vị đã tham gia khảo sát chương trình " Thực phẩm Việt vì sức khỏe người Việt năm 2011" của Tạp chí Thực phẩm & Sức khỏe. Đây là cuộc khảo sát do người tiêu dùng trực tiếp bình chọn cho những sản phẩm Việt có uy tín và chất lượng.

file:///C:/Users/QUANGT%7E1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.jpg
Đại diện các doanh nghiệp nhận giải thưởng tại buổi tọa đàm.

Kết thúc chương trình khảo sát, sản phẩm Yến Sào Cung Đình của Công ty TNHH-ĐT-TM-DV Thiên Phú Lộc đã được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn và nhận danh hiệu "Thực phẩm Việt vì sức khoẻ người Việt 2011". Đây là một vinh dự lớn của Công ty cũng như ghi nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng dành cho sản phẩm Yến Sào Cung Đình của Công ty trên thị trường. Đồng thời thể hiện được kết quả của sự nổ lực không ngừng của Ban lãnh đạo, toàn thể nhân viên Công ty TNHH-ĐT-TM-DV Thiên Phú Lộc trong thời gian vừa qua.

file:///C:/Users/QUANGT%7E1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image002.jpg
Sản phẩm Yến Sào Cung Đình nhận danh hiệu "Thực phẩm Việt vì sức khoẻ người Việt 2011".

Với sứ mệnh đem lại cho khách hàng những giá trị cốt lõi về sức khỏe quý báu của con người, tháng 2/2009 Công ty TNHH-ĐT-TM-DV Thiên Phú Lộc đã ra đời với sản phẩm mũi nhọn và đầy tâm huyết là Yến Sào Cung Đình. Sau hơn hai năm đi vào hoạt động, sản phẩm Yến Sào Cung Đình của Công ty đã được người tiêu dùng quan tâm, tin tưởng và lựa chọn. Thương hiệu sản phẩm Yến Sào Cung Đình không ngừng phát triển ngày một lớn mạnh. Để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo, Công ty đã thường xuyên khai trương các Showroom trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh để phục vụ cho khách hàng cũng như giao hàng tận nơi đối với khách hàng có nhu cầu.
Sản phẩm Yến Sào Cung Đình của Công ty TNHH-ĐT-TM-DV Thiên Phú Lộc được Công ty khai thác và trực tiếp chế biến. Các công đoạn chế biến sản phẩm của công ty đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và phù hợp với các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong nhiều năm liền, Yến Sào Cung Đình đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm cấp giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm,và đạt các danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn năm 2010”, đạt “Huy chương vàng và danh hiệu thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2010”. Sản phẩm Yến Sào Cung Đình không ngừng được Công ty chú trọng đầu tư và cải tiến công nghệ chế biến nhằm đem lại cho khách hàng sản phẩm Yến sào đạt 100% giá trị chất lượng. Qua đó góp phần mang lại cho khách hàng sản phẩm đảm bảo cho sức khỏe,trí tuệ, sự thông minh được phát triển vượt bậc theo năm tháng. Yến Sào Cung Đình là món quà tặng quý giá, sang trọng đẳng cấp gắn liền với người thành đạt, Người con hiếu thảo, dành cho những người thân yêu.!
Với phương châm không ngừng nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất ra thị trường, Công ty TNHH-ĐT-TM-DV Thiên Phú Lộc đã và đang cố gắng hoàn thiện mình ngày một tốt hơn nhằm góp phần tạo dựng thương hiệu sản phẩm Yến Sào Cung Đình nói riêng và thương hiệu hàng Việt Nam nói chung đến người tiêu dùng nội địa và các nước trên thế giới. Việc cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu khách hàng cũng chính là sự thể hiện một cách tri ân nhất đến với những người tiêu dùng đã và đang quan tâm, tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Công ty trong suốt thời gian vừa qua.
“Yến Sào Cung Đình- Quà Tặng Cho Sức Khỏe Và Trí Tuệ”

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Thiên Phú Lộc
VPCT : 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM
Website : www.yensaocungdinh.com (http://www.yensaocungdinh.com/) - Email : congty@thienphuloc.com (congty@thienphuloc.com)
ĐT: 08.39164899 - Fax :08.39168689 – Hotline: 0918156899

YẾN SÀO GIÚP CƠ THỂ KHỎE MẠNH


TT - Tôi có người quen thường cho con dùng yến sào để bồi bổ sức khỏe.http://yensaocungdinh.com/yensao/vi/component/content/article/104-yen-sao-bo-duong.html Vậy có thể dùng yến sào để tăng sức đề kháng, phòng chống cúm A/H1N1 cho người già, trẻ con? Liều lượng thế nào?
- Yến sào là tổ của con chim yến. Tổ yến được xếp vào hàng cao lương mỹ vị, là một trong tám món ăn bổ dưỡng (bát trân).http://yensaocungdinh.com/yensao/index.php?lang=vi Khoa học hiện đại đã giải mã được thành phần trong tổ yến. Yến sào chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp...http://yensaocungdinh.com/yensao/vi/yen-sao/cong-dung-cua-yen-sao.html
- Yến sào chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. Yến sào giàu canxi và sắt, có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm. Có nguyên tố kích thích tiêu hóa như crôm, nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ như se-len. Yến sào chứa đường galactose mà không có chất béo. Phụ nữ muốn có làn da đẹp, giữ mãi nét thanh xuân nên ăn yến bởi có chứa threonine là chất hình thành elastine và collagene của da, giúp da không bị lão hóa...http://yensaocungdinh.com/yensao/vi/yen-sao/cac-mon-an-yen-sao.html
- Hiện nay yến sào đang được nghiên cứu điều trị nhiễm HIV-AIDS vì nó kích thích sinh trưởng những tế bào bạch cầu có tác dụng sinh kháng thể. Nó cũng được khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư sau xạ trị, bệnh nhân sau mổ giúp cơ thể phục hồi nhanh.http://yensaocungdinh.com/yensao/
- Theo đông y, yến sào vị ngọt tính bình vào hai kinh phế và vị nên có tác dụng làm sạch phổi, tăng đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng. Vì thế trong trường hợp phòng cúm A/H1N1, nếu có điều kiện có thể cho người già và trẻ nhỏ dùng. Khác với các loại thực phẩm thông thường, yến sào ăn lúc nào cũng được. Chúng ta hay ăn yến sào chưng cách thủy với đường phèn. Nên ăn mỗi tuần một tổ yến là đủ. Bạn chưng cách thủy một tổ chia làm ba phần, ăn một phần rồi để trong tủ lạnh, cách một ngày ăn một lần.

TS.BS LÊ THÚY TƯƠI