PDA

View Full Version : Thời Trang xách tay


vthaichau
13-06-2012, 07:23 PM
Do điều kiện khách quan của cửa hàng, nhiều mặt hàng chưa thể cập nhật trên các topic của các diễn đàn xin các bạn vui lòng vào trang web www.thoitrangxachtayus.com hoặc đến cửa hàng xem trực tiếp.
· Do có quá nhiều topic trên các diễn đàn khác nhau và hàng về liên tục, chúng tôi không thể cập nhật giá lên topics thường xuyên được. vì thế, Chúng tôi không đưa giá các mặt hàng lên các topic trong thoitrangxachtayus.com (http://thoitrangxachtayus.com/) các diễn đàn do rất mong sự thông cảm của quý khách. Tuy nhiên, Giá cả sẽ được cập nhật thường xuyên trên web www.thoitrangxachtayus.com. Giá được niêm yết trên web là giá của sản phẩm của chúng tôi.

· Những mặt hàng còn trên web www.thoitrangxachtayus.com là những mặt hàng hiện đang có tại cửa hàng. Vì thế các bạn nên kiểm tra hàng trên web trước khi đến. Nếu hàng trên web không còn, có nghĩa là hàng đã hết.


Có rất nhiều bạn thắc mắc về ‘Made thoitrangxachtayus.com (http://www.thienlong.org/forumvn/www.thoitrangxachtayus.com/) in china’ trên các sản phẩm xách tay của chúng tôi, nhiều bạn rất lo có phải mình mùa nhầm hàng Quảng Đông không ? Cửa hàng xin giải thích như sau :

Hiện nay, Trung quốc là đại công xưởng của thế giới, vì thế rất nhiều các hãng thời trang đều đặt nhà máy và sản xuất tại Trung Quốc. Vì thế mặc dù mua tại các cửa hàng như MANGO, H&M tại thành phố Paris, nhưng rất nhiều mặt hàng có mác được in « made in China ». Tuy nhiên để nhập vào châu âu, các thoitrangxachtayus (http://www.thienlong.org/forumvn/www.thoitrangxachtayus.com) mặt hàng này đều phải đạt tiêu chuẩn CE (Conformité Européenne) và được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm cũng như về an toàn sức khỏe. Hàng nhập vào Châu Âu luôn có mức độ kiếm tra cao nhất thế giới về chật lượng hàng hóa và an toàn sức khỏe. Và đây chính là sự khác biệt giữa hàng Trung Quốc ở Việt Nam.

Các bạn có quyền được mua hàng chính hãng và chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng với các bạn. Bất cứ lúc nào, các bạn yêu cầu chứng minh nguồn gốc hàng hóa bạn đã mua, chúng tôi sẽ đáp ứng ngay lập tức bởi đó là quyền của các bạn. Vì vậy, Cửa hàng luôn cam kết bán hàng đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ của hàng bán ra, toàn bộ các mặt hàng bán ra đều nhập tại các cửa hàng thời trang chính hãng tại Pháp và Đức. Cam kết không bán hàng nhái và hàng kém chất lượng và hàng không có nguồn gốc.
Với uy tin nhiều năm trên các diễn đàn MUA RẺ, 5 Giây, EN BAC……chúng tôi sẽ đóng cửa hàng vĩnh viễn nếu bạn nào chứng minh chúng tôi bán sản phẩm nhái và không rõ nguồn gốc.