PDA

View Full Version : may đồng phục giá rẻ,may dong phuc gia re


daloc
13-06-2012, 07:27 PM
- Đồng phục công sở

- Đồng phục bảo hộ lao động

- Đồng phục nhóm lớp.

- Đồng Phục khác....

Với thế mạnh của mình về nhân lực trẻ có kỹ thuật và chuyên môn giỏi . Nắm bắt được xu thế thời trang trong và ngoài nước ,Công ty đã vận dụng thế mạnh đó vào đẩy mạnh phát triển về mảng đồng phuc - bảo hộ lao động . Nó không đơn thuần là đồng phục hay bảo vệ an tòan cho con người mà còn có yếu tố đẹp hợp thời trang và có nét đặc trưng riêng của mỗi đơn vị khi đặt may đồng phục ở công ty.

Tiêu chuẩn của công ty Mốt Việt đưa ra là : An toàn - Đồng bộ - Đẹp - Cá tính

+ An Toàn : Nghiên cứu điều kiện của từng công ty khách hàng và môi trường làm việc để đưa ra các chất liệu và mẫu thiết kế phù hợp .

+ Đồng Bộ : Mẫu thiết kế phải có tính đồng bộ thống nhất từ Lanh đạo đến công nhân viên , từ đồng phục nam đến đồng phục nữ ...

+Đẹp : đó là sự hài hòa vế mầu sắc và bố cục của trang phục

+ Cá Tính : Đã và đang được rất nhiều các công ty khách hàng quan tâm , Nó là hình ảnh nhận dạng của công ty với các công ty khác .

Công Ty TNHH Phát Triển Mốt Việt có các thành viên từng làm trong các bộ phận quan trong của các nhà may thời trang lớn như May 10 , May Đức Giang , May Nhà Bè , New & Nem .... Vì vậy mà các nhân viên đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm của nhiều công ty.

Phương pháp làm việc :

- Khách hàng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn thiết kết miễn phí.

- Khi khách hàng thống nhất được mẫu thiết kế và giá nhà sản xuất đưa ra 2 bên thống nhất làm hợp đồng, sau khi làm hợp đồng khách hàng có thể yêu cầu nên mẫu thật để xem và cần chỉnh sửa luôn trên mẫu thật .

- Sản phẩm làm xong sẽ được giao tận tay khách hàng và sẽ thanh toán hợp đồng sau 3 ngày nếu bên khách hàng không có ý kiến phản hồi sản phẩm .

Bên cạnh phát triển mốt đồng phục, công ty Mốt Việt còn ra các nhãn hiệu hàng thời trang cao cấp cho mọi đối tượng có thu nhập khác nhau. Gồm các đại lý và bán lẻ trên các cửa hàng shop thời trang trong cả nước .


MỌI CHI TIẾT XUN VUI LÒNG TRUY CẬP

http://mualaban.vn/3-thoi-trang/10-do-may-do-thiet-ke/1174-may-dong-phuc-gia-re-tai-ha-noi.html

HOẶC HOTLINE : 0989 188 318