PDA

View Full Version : Gương mặt sắc nét hơn khi trang điểm với bộ cọ cao cấp 07 cây Hàn Quốc


ctyxdcaosu
13-06-2012, 07:39 PM
Gương mặt sắc nét hơn khi trang điểm với bộ cọ cao cấp 07 cây của Hàn Quốc. Chỉ 75.000đ cho trị giá 120.000đ.
Điểm Nổi Bật
- Cùng mua Deal này để được sở hữu Bộ cọ trang điểm 7 cây cao cấp Hàn Quốc chỉ với 75.000đ. Giá gốc 120.000đ.
- Bộ cọ trang điểm cao cấp được làm từ loại lông tự nhiên có đặc tính mềm mại, độ đàn hồi tốt và bền hơn so với các bộ cọ cùng loại đang bán trên thị trường, tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da, dễ ăn phấn.
- Bộ cọ giúp phụ nữ trang điểm dễ dàng, đẹp và sắc nét hơn.
- Bộ cọ gồm 7 cây có đầy đủ các loại cọ thích hợp cho từng công đoạn trang điểm khác nhau: cọ phấn phủ, vẽ môi, vẽ màu mắt, vẽ lông mày…
- Thân cọ làm bằng gỗ tốt, chắc chắn.
- Cọ được thiết kế tiện dụng và màu sắc trang nhã.
- Nhỏ gọn, thời trang và dễ mang theo.
- Deal18 giao hàng miễn phí cho khách hàng tại các quận trong nội thành TP. HCM theo danh sách sau (http://deal18.vn/userfiles/image/Deal18/danh%20sach%20quan%20giao%20hang.JPG). Khách hàng tại những khu vực không nằm trong danh sách trên xin vui lòng chọn địa chỉ giao hàng khác có trong danh sách để Deal18 tiến hành giao hàng thuận lợi hơn.
Điều Kiện
- Cùng mua Deal này để tiết kiệm 38% so với giá thị trường.
- Thời gian giao sản phẩm: trong vòng 24h kể từ khi bạn đặt hàng, Deal18 sẽ liên lạc với bạn để xác nhận và giao hàng cho bạn trong vòng 48h sau đó (trừ ngày Chủ Nhật).
- Bạn cũng có thể trực tiếp đến văn phòng Deal18 tại địa chỉ 88 Bành Văn Trân Phường 7 Quận Tân Bình để mua hàng nếu địa chỉ này thuận tiện với bạn.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi nhận hàng, Deal18 không chịu trách nhiệm với những sai sót sau khi giao hàng.
Nội dung
Cọ trang điểm là dụng cụ không thể thiếu trong bộ trang điểm của người phụ nữ, tuy nhiên với mỗi đường nét trên khuôn mặt lại cần một cây cọ khác nhau với mỗi chức năng khác nhau. Vì vậy hôm nay, Deal18 giới thiệu đến các bạn nữ bộ cọ trang điểm Hàn Quốc 7 cây với nhiều hình dáng, độ mềm, cứng khác nhau sẽ giúp chị em phụ nữ trang điểm dễ dàng và đẹp hơn.
http://deal18.vn/userfiles/image/linh/bo%20co%20trang%20diem/3.jpg
Bộ cọ trang điểm cao cấp được làm từ loại lông tự nhiên có đặc tính mềm mại, độ đàn hồi tốt, tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da, dễ ăn phấn. Bộ cọ có 7 cây có đầy đủ các loại cọ thích hợp cho từng công đoạn trang điểm khác nhau.
Mỗi cây cọ trang điểm có công dụng khác nhau để tạo dáng cho từng bộ phận trên khuôn mặt. Cọ to có thể dễ dàng tạo ra những lớp màu mỏng và đều. Các loại cọ nhỏ có khả năng điều chỉnh để làm hoàn hảo hơn những nét trên khuôn mặt.
http://deal18.vn/userfiles/image/linh/bo%20co%20trang%20diem/2.jpg
Cọ phấn phủ và má hồng : Đầu tròn, lông mềm làm cho lượng phấn đánh trên gương mặt đều và mỏng hơn. Sau khi phủ lên một lớp phấn nền, dùng cọ phủ lớp phấn để gương mặt tự nhiên hơn. Ngoài ra, công dụng của cọ này còn “quét” sạch các hạt phấn thừa trên mặt một cách hiệu quả.
Cọ kẻ đường viền môi: Loại cọ này có đầu nhỏ, phẳng và tròn. Đây là khuôn mẫu cọ tốt nhất để làm đẹp đôi môi với bất kì màu son nào. Đầu cọ nhỏ giúp bạn dễ vẽ đường viền, tạo cho đôi môi mọng hơn với những nét cong gợi cảm.
Cọ kẻ chân mày: Sau khi dùng chì để kẻ chân mày, bạn nên dùng cọ để tán lại để lông mày trông nhẹ nhàng và thanh mảnh hơn.
Chổi làm đẹp lông mày: Chổi có gắn kèm lược chải ở một bên mặt và một mặt để tán màu bên kia. Tùy ý bạn muốn mua thân cầm ngắn hay dài. Thân ngắn giúp kẻ và tán màu dễ hơn, thân dài giúp đường nét thon gọn hơn. Loại chổi này tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày.
Cọ tán phấn mắt: Sử dụng loại cọ này với mục đích để tán màu phấn ở đường gấp mí mắt và cho đôi mắt vẻ tự nhiên. Khi sử dụng, chấm cọ vào trong phấn mắt và tán theo chuyển động hình tròn.
Với thiết kế tiện dụng, màu sắc trang nhã, cùng thân cọ được làm bằng gỗ chắc chắn, bộ cọ 7 cây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp cho bản thân. Bộ cọ còn có bao da dùng để chứa sản phẩm, rất gọn nhẹ, tiện dụng, bạn có thể dễ dàng bỏ vào túi xách mang theo bộ cọ này đi bất cứ đâu.
http://deal18.vn/userfiles/image/linh/bo%20co%20trang%20diem/7.jpg
Cọ trang điểm là dụng cụ làm đẹp được sử dụng hàng ngày. Vì thế, bạn cần làm sạch cọ từ 1 - 2 lần trong tuần hoặc nhiều hơn nếu sử dụng thường xuyên.
Xem chi tiết sản phẩm tại đây: http://deal18.vn/deals/guong-mat-sac-net-hon-khi-trang-diem-voi-bo-co-cao-cap-07-cay-cua-han-quoc-chi-75-000d-cho-tri-gia-120-000d/120.html

Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Thương Mại Đại Đồng
Địa chỉ: 88 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình.
Hotline: 08.626.80854 & 08.629.70684
Giờ phục vụ: Sáng: 8h30 – 11h30. Chiều: 13h30 – 16h30. Chủ nhật nghỉ.