PDA

View Full Version : dịch vụ trung tâm giới thiệu việc làm đa nghành nghề


vuongthaivan
13-06-2012, 07:41 PM
viec lam them (http://www.vieclamthem.com) làm thêm tiết kiệm thời gian trong xã hội hiện đại đã nảy sinh ra nhu cầu tìm việc làm thêm cho tất cả mọi người lao động. Ngày nay, người lao động đã năng động hơn rất nhiều. Hơn nữa, bão giá cũng là một trong những nguyên nhân khiến thu nhập của nghề nghiệp chính đôi khi vẫn không đủ cho một cuộc sống thong thả về vật chất. Hơn bao giờ hết, người lao động cầnviec lam (http://www.vieclamviet.com) thêm để có thêm một khoản thù lao cho cuộc sống của họ.
Việc làm thêm thường được tuyển dụng ở các thành phố lớn, với muôn hình vạn trạng. Phong phú, đa dạng từ ngành nghề, tính chất công việc đến hình thức, địa điểm làm việc nơi làm việc hay thời gian làm việc. Người tìm việc làm (http://www.bfstc.edu.vn) hoàn toàn có quyền được lựa chọn cho mình công việc mình cảm thấy phù hợp cả về năng lực, thời gian, sự yêu thích, mức lương bổng…




http://raovat.haiphonginfo.vn/Images/Items/ViecLam.jpg


Đến năm 2015 có 9 ngành nghề tăng nhu cầu việc làm, gồm: tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; kinh doanh bất động sản; khoa học công nghệ; hành chính và dịch vụ hỗ trợ; hoạt động Đảng, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội; làm thuê trong các hộ gia đình; các tổ chức quốc tế và các hoạt động dịch vụ khác. Trong số các ngành này, ngành có nhu cầu việc làm tăng cao nhất là hoạt động Đảng, đoàn thể, tổ chức chính trị, xã hội; hành chính và dịch vụ hỗ trợ.
Nhận định này được đưa ra trong Báo cáo xu hướng việc làm Việt Nam của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Báo cáo cũng cho thấy nhiều ngành “hot” hiện nay sẽ trở nên bão hòa vào năm 2015, khi các thí sinh trúng tuyển năm nay tốt nghiệp.
Trong thời buổi hiện nay, ngoài việc đối đầu với các đối thủ nặng ký thì bạn cần phải đáp ứng yêu cầu cao của nhà tuyển dụng. Chìa khóa duy nhất của bạn là phải biết người biết ta, nắm bắt rõ những kỹ năng mấu chốt mà nhà tuyển dụng tìm kiếm.



http://vieclamquangnam.vn/Uploads/News/Images/tuyendung.jpg


Nhiều công ty hiện nay có những cách phỏng vấn khác nhau, từ kiểu hỏi đáp thân mật để đánh giá độ “chân thành” của ứng viên cho đến việc tạo áp lực bằng cách liên tục đưa ra các tình huống khó ăn để xem xét năng lực thực sự của người được phỏng vấn. Nhưng dù phải ứng phó với kiểu phỏng vấn nào đi nữa, bạn phải luôn giữ được sự tự tin và cho nhà tuyển dụng thấy sự tự tin của mình trong bát cứ việc gì bạn làm và bạn có những tố chất phù hợp với công việcvới nghành nghề
Nhà tuyển dụng muốn biết rằng bạn có phải là người dễ mất bình tĩnh và run sợ khi phải đối mặt với những tình huống công việc không ngờ đến hay không? Do đó, hãy chứng minh với nhà tuyển dụng rằng bạn có một cái đầu lạnh, tỉnh táo và có khả năng tiếp cận vấn đề một cách logic.
Sự thật như thế nào, hãy nói đúng như thế. tự tin và không thiên kiến – đó là những gì nhà tuyển dụng cần.