PDA

View Full Version : Dịch vụ cưới nào tốt nhất?Dịch vụ cưới nào tốt nhất?


trinhqtoan
13-06-2012, 07:42 PM
Dịch vụ cưới hỏi - dich vu cuoi (http://cuoihoihuongly.com/p178/dich-vu-le-tan.html)
Những tháng cuối năm, nhiều đôi trai gái xúng xính áo hoa chuẩn bị một lễ cưới thật nhiều ý nghĩa. Nhưng tiềm ẩn trong yến tiệc linh đình là những tai họa chưa thể ngờ tới, và chính lễ thành hôn “tận tình khoản đãi” kia lại là nguyên nhân gây ra nỗi đau éo le cho người thân, bạn bè.
Chi phí cho lễ cưới có thể được cắt giảm đáng kể nếu bạn tự chuẩn bị hoa cưới cho mình. Nếu bạn đang có những ý tưởng và dự định đó cho lễ cưới của mình, chúng tôi xin mang đến bạn một số gợi ý nhỏ.
Nếu bạn muốn tự mình thiết kế những bó hoa cho ngày trọng đại, chúng tôi có một số gợi ý sau đây có thể rất có ích với bạn. Tương đối dễ dàng để bạn có thể tìm bất cứ loại hoa nào mình cần cho lễ cưới bằng cách ghé qua một shop bán hoa, cố gắng tự thu thập chúng và bó lại, bạn sẽ tiết kiệm được ngân sách cưới. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ dành một khoảng thời gian nhất định để lo liệu cho vấn đề hoa ngày cưới vì đây là một nhiệm vụ thật sự đòi hỏi nhiều thời gian.

Nếu bạn đang dự định sẽ đặt những bó hoa cưới của mình cùng nhau trước buổi lễ, bạn sẽ cần bảo quản chúng một cách hợp lý. Nếu thời tiết nóng và khô, những bông hoa sẽ héo, dễ dàng làm hỏng bó hoa của bạn. Nếu bạn muốn giữ chúng tươi tắn trong một vài giờ, hãy để chúng trong tủ lạnh. Cũng nên chắc chắn rằng không để nhiệt độ quá thấp, chúng được bảo quản tốt nhất ở mức dưới nhiệt độ bình thường một chút. Bạn cũng nên xịt nước vào đó, sử dụng một bình xịt bằng tay là tốt hơn cả.
Khi bạn quyết định tự bó hoa cho lễ cưới của mình, bạn cần nhớ rằng màu sắc của hoa phải thật phù hợp với màu sắc trong lễ cưới. Bạn sẽ không muốn màu sắc bị lệch nhau một cách thái quá đâu, vì vậy bạn nên thử sử dụng hoặc là một màu cho các loại hoa hoặc là thêm một số màu sắc bổ sung vào lễ cưới. Điều này sẽ giúp cho việc có thể đặt mọi thứ cùng nhau hơn là phải tạo nên những thứ chướng mắt.
Khi lần đầu tiên bạn mua hoa, hãy nói với người bán hàng và hỏi xem vật dụng gì cần thiết để giữ cho những bông hoa của bạn luôn tươi trong bó hoa ngày cưới. Sau khi chúng tồn tại một thời gian, chúng bắt đầu bị héo nếu chúng không chăm sóc một cách thích hợp. Một người có hiểu biết về hoa có thể sẽ nói cho bạn biết cách để giữ chúng luôn tươi trong ngày cưới và không bị héo.

Cũng có nhiều những cân nhắc khi bạn tự tạo cho mình một bó hoa cưới. Bởi vì có nhiều điều phải nhớ nhưng quan trọng nhất là kế hoạch ở phía trước. Tự làm hoa cưới cho mình có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí, nhưng bạn cần phải chuẩn bị để tự mình chăm sóc chúng trước ngày cưới để chúng trông thật hoàn hảo trong ngày hôm đó.
Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Cưới Hỏi Hương Ly
Địa chỉ : 68 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
Hotline : 0934.64.17.97 - 04 33 11 9478