PDA

View Full Version : HTC One X bị cấm bán tại MỹHTC One X bị cấm bán tại Mỹ


doanhphuong
13-06-2012, 07:42 PM
Ðiện thoại “bom tấn” HTC One X bị cấm bán tại Mỹ
HTC vừa cho biết hai dòng ðiện thoại ðình ðám của hãng là HTC One X (http://diepmobile.vn/chi-tiet-san-pham/htc-one-x-htc-endeavor--htc-supreme--htc-edge-/997.html) và Evo 4G LTE ðã bị hoãn nhập khẩu vào Mỹ vì lệnh cấm của cõ quan hải quan nýớc này.
Vụ tranh chấp bản quyền giữa Apple và HTC ðã leo dốc hôm nay sau khi cõ quan hải quan Mỹ ra lệnh hoãn nhập khẩu các ðiện thoại HTC vào nýớc này theo yêu cầu của Ủy ban thýõng mại quốc tế Mỹ ITC.

HTC cũng xác nhận thông tin trên và cho biết sẽ tuân thủ phán quyết này, nhýng hãng sẽ làm việc với hải quan Mỹ ðể sớm ðýợc cấp phép.

Vụ kiện giữa HTC và Apple bắt ðầu “phát hỏa” từ ðầu nãm 2010 sau khi Apple ðệ ðõn kiện nhà sản xuất ðiện thoại Ðài Loan vi phạm 10 bằng sáng chế của hãng này. Ðến tháng 12 nãm ngoái, ITC ðã ra phán quyết cho rằng HTC ðã vi phạm 1 bản quyền về dò tìm dữ liệu trên các thiết bị di ðộng.

HTC cho biết sẽ áp lệnh cấm nhập khẩu một số sản phẩm của HTC nếu ðến ngày 19/4/2012, hãng di ðộng Ðài Loan không gỡ bỏ tính nãng trên. Ngay sau ðó, HTC khẳng ðịnh sẽ sớm loại bỏ tính nãng này trên tất cả ðiện thoại của mình.

One X và Evo 4G LTE là hai mẫu ðiện thoại quan trọng của HTC. Smartphone lõi tứ ðầu tiên trên thế giới One X ðã gặt hái ðýợc thành công tại nhiều thị trýờng. Việc dòng ðiện thoại này không ðýợc bán tại Mỹ là một bất lợi với HTC trong cuộc chạy ðua trên thị trýờng smartphone.
Cửa hàng chuyên cung cấp các loại sản phẩm điện thoại chính hãng với chất lượng và giá cả tốt nhất!
Cửa hàng Diepmobile
Địa chỉ: 99 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : 090.454.1111- 091.544.9999
Website : www.diepmobile.vn - www.diepmobile.com.vn

http://diepmobile.vn/images/product/HTC%20one%20X.jpg