PDA

View Full Version : iPhone 3G gây sốc với giá có… 199 USD


ngphk
26-05-2012, 06:19 PM
Nếu đúng giá này thì những người nghèo mà thích cái đẹp sắp có Iphone sài rùi.
iPhone 3G gây sốc với giá có… 199 USD
Cuối cùng thì phiên bản mới của chú dế đình đám iPhone cũng đã được Steve Jobs mang ra giới thiệu tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) của Apple vào đêm qua (theo giờ Việt Nam).
Ngoài hỗ trợ 3G như đã hứa, trong lần ra mắt thế hệ thứ 2 của chiếc điện thoại đình đám này, Apple đã dùng chất liệu nhựa để thiết kế vỏ thay cho kim loại nên phiên bản mới của iPhone trở nên mỏng và nhẹ hơn. Bên cạnh đó, Apple cũng đã kéo dài thời lượng pin của iPhone 3G lên 10 giờ đàm thoại (5 giờ nếu đàm thoại trên mạng 3G) hoặc 6 giờ duyệt web bằng wifi (5 giờ nếu duyệt web bằng tín hiệu từ mạng 3G). Nếu dùng để nghe nhạc, thời gian sử dụng pin của iPhone 3G có thể lên đến 24 giờ (7 giờ nếu bạn dùng iPhone để xem video). Ngoài ra, phiên bản iPhone mới còn được tích hợp hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và một số tính năng mới trên nền tảng của firmware iPhone 2.0.
Tuy nhiên, phiên bản mới này vẫn ít nhiều gây thất vọng. Không chỉ camera 2
megapixels của phiên bản cũ vẫn được giữ nguyên mà ngay cả firmware 2.0 vẫn không hề được trang bị chức năng quay phim. Không chỉ thế, với phiên bản này, bạn cũng không thể dùng iPhone 3G để gửi và xem tin nhắn MMS. Không thể mong đợi một camera có độ phân giải cao hơn, những người yêu thích iPhone đành chỉ còn trông chờ “Quả táo” hào phóng mà bổ sung tính năng quay phim và MMS trong các bản cập nhật firmware cho iPhone sau này. Bù lại, iPhone 3G được trang bị thêm khả năng kết nối và đồng bộ dữ liệu với Exchange Server.
Tại buổi ra mắt, Apple cho biết, phiên bản mới của iPhone sẽ đồng loạt ra mắt tại 22 quốc gia vào ngày 11.7 tới với mức giá đủ để gây sốc: 199USD cho iPhone 3G phiên bản 8GB và 299USD cho phiên bản 16GB. Đến cuối năm nay, iPhone 3G sẽ hiện diện ở 48 quốc gia khác, nâng tổng số lên 70 nước có iPhone.
Cũng tại WWDC, Apple còn giới thiệu dịch vụ mới trên web có tên MobileMe (http://me.com) để thay thế cho dịch vụ Mac hiện có. Ngoài tính năng push email cho iPhone và iPod Touch, dịch vụ này còn cho phép đồng bộ lịch làm việc, danh bạ, hình ảnh và dữ liệu qua lại giữa iPhone, iPod Touch và các máy tính sử dụng Mac OS hoặc Windows đồng thời nâng dung lượng lưu trữ lên 20GB cho tài khoản iDisk. Tuy nhiên, giá của dịch vụ này không hề rẻ: 99USD.
Trái với dự đoán của nhiều người, tại WWDC, ít ra là trong ngày đầu tiên, Apple đã không hé lộ thông tin gì về phiên bản tiếp theo của hệ điều hành MacOS 10.6. Tuy nhiên, bên lề hội nghị, Steve Jobs đã xác nhận phiên bản tiếp theo của hệ điều hành này (tên mã được là Snow Leopard) đang được phát triển với nhiều cải tiến về hiệu năng, giao diện so với Leopard (MacOS 10.5) cũng như sẽ được chuyển sang chạy hoàn toàn trên nền tảng Intel. Dự kiến, MacOS 10.6 sẽ được “trình làng” tại hội nghị MacWorld 2009.
http://iphoneviet.com/
http://www6.thanhnien.com.vn/CNTT/2008/6/10/244009.tno

antrung_nguyen
26-05-2012, 06:19 PM
mua cái 8G mất 6.2 chai nè:D,pó tay luôn,bít thế chò 3G ra rùi mua luôn,mua cái 8G xong rùi hok xài nhìu,chỉ mới xài có chưa đc 1G luôn ah':D

dunglevo
26-05-2012, 06:19 PM
sock cũng bình thường, cái vỏ nó xấu quá nhìn kô sang, trông như hàng tàu :mrgreen::mrgreen::mrgreen: