PDA

View Full Version : Dùng FunRing được miễn phí 3 tháng thuê bao


khangdn
13-06-2012, 10:59 PM
ICTnews - MobiFone vừa đưa ra chương trình khuyến mãi miễn phí 3 tháng thuê bao dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ nhạc chuông chờ FunRing.
Từ ngày 15/12/2008 đến 24h00 ngày 31/12/2008 tất cả các thuê bao MobiFone chưa sử dụng dịch vụ FunRing nếu bắt đầu tiến hành đăng ký sử dụng để sử dụng dịch vụ này sẽ được miễn phí 3 tháng thuê bao. Đối với các thuê bao đang sử dụng dịch vụ hoặc hủy sau đó đăng ký lại dịch vụ trong thời gian khuyến mãi không được hưởng chế độ khuyến mãi này. FunRing là dịch vụ giá trị gia tăng cho phép khách hàng có thể lựa chọn đoạn nhạc hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho hồi chuông chờ thông thoại. Người gọi sẽ được thưởng thức những đoạn nhạc hay các hiệu ứng âm thanh vui thay vì phải nghe hồi chuông chờ thông thoại “tút, tút” đơn điệu.
Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị của MobiFone cho biết: “Chương trình khuyến mại dịch vụ FunRing là một trong những chương trình khuyến mại hấp dẫn mà MobiFone dành tặng cho khách hàng nhân dịp đón chào năm mới Kỷ Sửu 2009. Trong dịp này, MobiFone mong muốn mang tới cho khách hàng nhiều dịch vụ phong phú với chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm mục đích làm hài lòng mọi khách hàng”. Để sử dụng dịch vụ FunRing, khách hàng nhắn tin đăng ký hoặc gọi tới số 9224, sau đó vào trang web của MobiFone để lựa chọn và nghe thử bài hát. Sau khi đã chọn được bài hát, khách hàng có thể nhắn tin tới 9224 để cài đặt bài hát về máy của mình, hoặc thực hiện các thao tác cài đặt ngay trên trang web của MobiFone. Khách hàng có thể tìm thấy các bản nhạc chuông “hot” nhất hiện nay dành cho Giáng sinh và Năm mới như: Jingle Bells (tiếng Anh & tiếng Việt), Giáng sinh hồng, Happy New Year… được các nghệ sỹ trong và ngoài nước thể hiện với nhiều tiết tấu giai điệu khác nhau.
Cước phí để sử dụng dịch vụ FunRing là 4.500 đồng/15 ngày, cước đổi bài hát là 3.000 đồng/lần đổi/bài hát, cước thông tin di động gọi đến số dịch vụ 9224 được tính bằng 50% cước thông tin di động hiện hành tương ứng với loại thuê bao sử dụng dịch vụ.
NT

alyvnam
13-06-2012, 10:59 PM
hay qúa vừa nổi hứng đăng ký xong thì nó lại có km