PDA

View Full Version : Mobifone chung tay góp sức vì “nụ cười trẻ thơ”


viethanltd
13-06-2012, 11:01 PM
Tại khách sạn Intercontinental Hồ Tây Hà Nội, chiều ngày 15 tháng 9 năm 2009 đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác song phương giữa Công ty thông tin di động (VMS)- cơ quan chủ quản của mạng di động MobiFone và tổ chức Operation Smile nhằm thúc đẩy các cam kết hợp tác xã hội hóa công tác chăm sóc cộng đồng tại Việt Nam.

Tại lễ ký kết, Công ty thông tin di động(VMS) bước đầu cam kết hỗ trợ Operation Smile Việt Nam một ngân khoản trị giá 50,000 USD để phẫu thuật cho 200 trẻ em bị các dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt. Đây là một phần của mục tiêu 2,000 ca điều trị mà tổ chức đang hướng tới trong khuôn khổ của chương trình "Hành trình của những điều kỳ diệu" sẽ được diễn ra nhân kỷ niệm 20 năm thành lập tổ chức tại Việt Nam từ ngày 4 đến 14 tháng 11 năm 2009.

Cùng với khoản đóng góp trực tiếp này, Công ty Thông tin di động (VMS) sẽ hợp tác cùng Operation Smile thiết lập một hệ thống tìm kiếm, giới thiệu bệnh nhân cần được giúp đỡ, cùng kêu gọi mọi người vận động quyên góp thông qua các hình thức nhắn tin, gọi vào số đường dây nóng. Thông qua kênh thông tin này, MobiFone và Operation Smile thúc đẩy và nâng cao nhận thức của nhân dân về công tác chăm sóc cộng đồng và xây dựng một hành lang mới trong viêc nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ngay sau thời điểm ký kết hợp tác này, MobiFone sẽ mở số tắt 9250 để khách hàng có thể tham gia ủng hộ chương trình Hành trình của những điều kỳ diệu. Người tham gia chỉ cần nhắn tin với nội dung "smile" hoặc "nucuoi" và gửi về 9250 để ủng hộ cho chương trình phẫu thuật nụ cười với cước phí là 10.000đ/sms. Tòan bộ số tiền quyên góp này sẽ được MobiFone chuyển cho Operation Smile tiến hành tiếp các ca phẫu thuật nụ cười cho trẻ em Việt nam. Ngoài việc được cùng chung tay tham gia với chương trình, MobiFone sẽ dành tặng 10SMS/thuê bao gửi để cảm ơn và mong muốn các khách hàng đã gửi tin có thể dùng chính tin nhắn này báo cho bạn bè người thân biết và cùng tham gia.

Đến dự lễ ký kết có Bà Lisa Jardanhazy - Phó chủ tịch truyền thông của Opertion Smile toàn cầu và Ông Lê Ngọc Minh - Giám đốc Công ty thông tin di động (VMS). Chương trình này lần đầu tiên đánh dấu một bước ngoặt lớn trong quan hệ hợp tác giữa một trong những doanh nghiệp viễn thông di động xuất sắc nhất Việt Nam và một trong 200 tổ chức phi chính phủ lớn nhất toàn cầu vì một mục tiêu chung là mang lại những nụ cười tươi sáng trên khuôn mặt những trẻ em và gia đình kém may mắn ở mọi nơi trên khắp Việt Nam.

"Song hành với việc kinh doanh năng suất, chất lượng, hiệu quả để đạt được và giữ vững vị trí Doanh nghiệp thông tin di động xuất sắc nhất, MobiFone đã tham gia rất nhiều chương trình từ thiện và hành động vì cộng đồng. Chúng tôi nhận thức rằng một người xuất sắc và có ích cho xã hội không chỉ có tài mà còn phải có đức, một doanh nghiệp xuất sắc không chỉ kinh doanh giỏi mà còn biết yêu thương và hành động vì cộng đồng xung quanh mình" Ông Lê Ngọc Minh - Giám đốc Công ty Thông tin di động chia sẻ. "Trong 16 năm qua, MobiFone đã đồng hành cùng với rất nhiều chương trinh cộng đồng, đặc biệt là chương trinh hỗ trợ và chăm sóc trẻ em mồ côi, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam... Sự hợp tác lần này giữa MobiFone và Operation sẽ củng cố hơn nữa những cam kết lâu dài của MobiFone hướng tới một cộng đồng hạnh phúc và phồn thịnh".

Tháng 11 năm 2009 còn đánh dấu 20 năm Operation Smile có mặt tại Việt Nam. Kể từ chuyến công tác đầu tiên vào năm 1989 cho đến nay Operation Smile với đội ngũ tình nguyện viên dầy dạn kinh nghiệm của mình đã đem lại nụ cười cho hàng nghìn em nhỏ trên khắp các vùng miền của cả nước. Trong chương trình "Hành trình của những điều kỳ diệu" sẽ diễn ra vào tháng 11 năm 2009, Operation Smile hãnh diện có sự đồng hành của các doanh nghiêp nổi bật trong nước như MobiFone, các nhà lãnh đạo hai quốc gia Việt Nam, Hoa Kỳ, các đại sứ, các nhà hoạt động tình nguyện và một đội ngũ các chuyên gia y tế cấp cao đến từ các quốc gia của Operation Smile toàn cầu. Theo như lời ông Nguyễn Việt Phương - Giám đốc phát triển của Operation Smile Châu Á Thái Bình Dương, chương trình sẽ là nơi hội tụ của những trái tim nhân ái và cùng gửi một thộng điệp tới tất cả mọi người rằng nếu cùng chung tay, chúng ta sẽ tạo ra những sự thay đổi kỳ diệu mà không ai có thể thực hiện một cách đơn độc.
Theo Mobifone

(http://www.mobifone.com.vn/web/vn/home/news.jsp?id=2740)http://www.mobifone.com.vn/web/vn/home/news.jsp?id=2740
(http://www.mobifone.com.vn/web/vn/home/news.jsp?id=2740)