PDA

View Full Version : Mobifone, Một Số điện Thoại


huunghi
13-06-2012, 11:01 PM
MOBIFONE, MỘT SỐ ĐIỆN THOẠI
CÓ THỂ KINH DOANH ĐƯỢC NHIỀU LẦN
Tôi là một khách hàng rất lâu năm của Mobifone. Tôi được 1 người ban tặng cho 1 sim số 090728xxxx (số này tương đối dễ nhớ), nhưng sim này đã bị khóa 2 chiều khoảng 3 tháng. Vào ngày 27/03/2007 tôi có ra Đại lý Mobifone làm lại sim, nhân viên của Đại lý kêu tôi ghi lại 5 số điện thoại thường gọi và nhắn tin, tôi ghi ra xong và nhân viên này tra trên mạng và nói với tôi rằng 5 số trên không có số nào trùng với bộ nhớ của hệ thống, nên không thể làm lại sim được. Tôi về và đi đến Trung tâm của Mobifone trên đường Bà Huyện Thanh Quan để làm lại sim, nhân viên ở đây cũng kêu tôi ghi lại 5 số thường gọi và nhắn tin, tôi ghi xong nhân viên này cũng tra lại trên mạng và nói là số điên thoại của tôi đã bị khóa 2 chiều 3 tháng, nên hệ thống không còn lưu những cuộc gọi và nhắn tin(trong khi 180 ngày bị khóa 2 chiều mới khóa sim).Nhân viên này hướng dẫn tôi vào phòng Giải quyết khiếu nại, vào đây tôi cũng trình bày như vậy, nhân viên ở phòng này nói là tôi phải nói đúng ngày hòa mạng, ngày nạp thẻ cuối cùng, hỏi thử có bao nhiêu người đang sử dụng thuê bao trả trước mà nhớ được như vậy không (tôi nghĩ là không).Nếu nói không được thì họ không giải quyết. Tôi đành ra về trong tuyệt vọng, trên cả là sự thất vọng của tôi với Mobifone về sự hậu mãi đối với khách hàng. Hay là số điện thoại của tôi dễ nhớ nên Mobifone để bán lần nữa. Xin Mobifone giải đáp giùm tôi. Chân thành cảm ơn!

bachhy
13-06-2012, 11:01 PM
Hihihi em nghĩ vầy nè
Sao mà trách họ được??? Cách này cũng là cách bảo vệ khách hàng thôi.
Đúng ra để bảo vệ mình thì sau khi mua xong nên ra Mobifone xin đăng ký chuyển đúng tên mình đi, lần sau đem CMND ra cái là xong.
Chứ ai cũng ra đọc 5 số vừa gọi thì mất số có ngày chẳng hạn nha bạn của anh cầm cái máy của anh họ gọi bừa tới 5 lần bằng 5 số mà người ta biết xong. Sau đó rủ anh đi cafe hay gì gì á cầm máy xem gọi đại đi 1,2 số hoặc xem history của máy xong lát nữa ghé chỗ nào đó của mobifone yêu cầu cấp SIM mới vì vừa mất máy --> có phải chết không?
Nhất là mấy số đẹp phải cảnh giác cao độ nguy hiểm lắm lắm

ptcs.han
13-06-2012, 11:01 PM
bạn nói cũng ko đúng, 5 cuộc gọi phải phát sinh ở các thời điểm rải rác nhau, và phải có phát sinh cước nhiều lần trong tháng, vậy mới chứng minh bạn là chủ sim.
còn trường hợp coi log cuộc gọi thì do người sử dụng chủ quan, lỗi do người dùng ko bảo vệ thông tin cá nhân của họ, ko thể trách ai được.
bạn ở trên trách thì hơi nông cạn, nếu bạn ra thay được cái sim đấy mà ko nhớ gì về lịch sử sử dụng dịch vụ của mình thì bất cứ ai cũng có thể thay sim của bạn được. đây chẳng qua là chúng tôi bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thôi.
bạn là chủ sim, ít nhất phải nhớ 1 ít về sim đã sử dụng, 1 chút thông tin cũng ko có, làm sao bạn chứng minh được mình là chủ sim?
hi vọng anh em hiểu cho giao dịch viên, chẳng ai muốn làm khó khách hàng.