PDA

View Full Version : Mạng "xông xênh", MobiFone kích cầu SMS bằng xe tiền tỷ


truongvinh01
13-06-2012, 11:24 PM
ICTnews – Vào đúng thời điểm lưu lượng SMS tăng mạnh nhất trong năm, MobiFone tung ra chương trình ""Vui xuân mới - rước tài lộc"" cho khách hàng đăng ký gói SMS nội mạng với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 13 tỷ đồng.
http://ictnews.vn/home/Thi-truong/29/Mang-xong-xenh-MobiFone-kich-cau-SMS-bang-xe-tien-ty/99899/ImageView.aspx?PublishedFileID=77586
Khách hàng đăng ký gói SMS sẽ được miễn phí 40 SMS nội mạng và có cơ hội trúng xe hơi tiền tỷ. Ảnh: TH
Sau khi khách hàng đăng ký gói SMS nội mạng sẽ được tham gia trả lời các câu hỏi tìm hiểu kiến thức thuộc các lĩnh vực: thể thao, giải trí, kinh tế, xã hội… Với mỗi câu trả lời đúng, khách hàng được tặng 20 điểm (tương đương với 1 mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng). Điểm của khách hàng sẽ được tích luỹ trong suốt chương trình, khách hàng tích luỹ càng nhiều điểm càng có cơ hội trúng thưởng cao.
Chương trình khuyến mại này dành cho tất cả khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau từ ngày 18/1/2012 đến ngày 16/4/2012. Trong thời gian 90 ngày khuyến mại này, mỗi ngày sẽ có 3 giải thưởng, gồm 1 giải Nhất trị giá 30 triệu đồng và 2 giải Khuyến khích trị giá mỗi giải 10 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi tuần còn có 1 giải Đặc biệt là 1 xe ô tô Honda CIVIC 1.8 trị giá hơn 750 triệu đồng.
Để tham gia chương trình này, khách hàng cần soạn tin với cú pháp 9 gửi 9999. Để trả lời tin nhắn, khách hàng chỉ phải nhắn tin với cú pháp 1 hoặc 2 gửi 9999. Phí nhắn tin tham gia chương trình gửi 9999 là 8.000 đồng/tin nhắn (đã bao gồm VAT). Để tra cứu số lượng Mã dự thưởng mình đang có, khách hàng có thể nhắn tin theo cú pháp MDT gửi 9999. Tin nhắn này miễn phí tiền cước. Khi đăng ký thành công gói SMS này, khách hàng sẽ có ngay 40 tin nhắn nội mạng miễn phí tính từ thời điểm đăng ký thành công đến 23h 59 phút 59 giây cùng ngày và được nhà mạng tặng ngay 20 điểm cho lần đăng ký đầu tiên. Với riêng gói cước nội mạng này, các thuê bao khi nhắn tin tới các số di động cùng là mạng MobiFone còn được hưởng chính sách cước rất ưu đãi, chỉ với 200 đồng/SMS (hiện tại, cước SMS nội mạng của MobiFone áp dụng đang là 220 đồng/SMS).
Phó Tổng giám đốc MobiFone Nguyễn Đình Chiến khẳng định: ""Đây hoàn toàn là một chương trình được MobiFone tổ chức không đặt vấn đề doanh thu lên hàng đầu mà với mục đích tạo cho khách hàng có một sân chơi tìm hiểu kiến thức trong dịp chào Xuân Nhâm Thìn. Tham gia chương trình, khách hàng không chỉ được hỗ trợ tối đa về mặt thông tin mà còn có cơ hội thể hiện khả năng hiểu biết của mình trong tất cả các lĩnh vực của đời sống"".
Đặc biệt, để giúp khách hàng không quá “say” nhắn tin để giành giải thưởng mà có thể phải chịu tiền cước phí lên tới hàng chục triệu đồng, MobiFone đã đưa ra hạn mức cụ thể. Theo đó, các thuê bao MobiFone tham gia chương trình chỉ có thể nhắn tin với hạn mức một ngày là 320 ngàn đồng. Vượt quá mức này, nhà mạng sẽ có hình thức cảnh báo gửi tới khách hàng ngay. MobiFone sẽ thông tin rõ ràng cho khách hàng tham gia chương trình này.
Những năm trước, đến dịp Tết là các mạng ""đau đầu"" để xử lý chống nghẽn cho thoại và SMS. Thế nhưng, ông Nguyễn Ngọc Linh, Phó Giám đốc Trung tâm dịch vụ Giá trị gia tăng của MobiFone khẳng định, tại thời điểm này, mạng MobiFone đã được đầu tư mạnh và có dung lượng lớn. Vì vậy, MobiFone tự tin đưa ra chương trình này cho khách hàng ngay trong dịp Tết Nhâm Thìn.