PDA

View Full Version : Dùng MobiFone được chuyển vùng tới gần 100 quốc gia


soncuoc2003
13-06-2012, 11:42 PM
Dùng MobiFone được chuyển vùng tới gần 100 quốc gia http://images.vnmedia.vn/images_upload/2011/vnm_2011_344332.jpg (VnMedia) - Dịch vụ chuyển vùng quốc tế trước đây vốn được biết tới là “đặc quyền” của thuê bao trả sau, nhưng MobiFone vừa thay đổi quan điểm này với việc thuê bao trả trước của nhà mạng được sử dụng dịch vụ tại 98 quốc gia. Thêm vào đó là nhiều tiện ích mới…
Mọi ưu đãi này vừa được nhà mạng công bố triển khai trong chương trình “Đi khắp thế giới với MobiFone” dành cho các thuê bao trả sau và trả trước của nhà mạng sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế.
Thuê bao trả trước sim so dep (http://simre.com.vn/) kết nối 98 quốc gia, vùng lãnh thổ
Kể từ 0g00 ngày 20/4/2011, thuê bao trả trước (đang hoạt động 2 chiều) MobiFone được nhận được những tiện ích như sau: Tại 14 quốc gia/ vùng lãnh thổ MobiFone có thỏa thuận chuyển vùng quốc tế đối với thuê bao trả trước, thuê bao trả trước của MobiFone có thể sử dụng đầy đủ các tính năng như thực hiện cuộc gọi/nhận cuộc gọi, gửi/nhận tin nhắn và dịch vụ truyền/nhận dữ liệu theo quy định hiện hành của MobiFone.
Tại 84 quốc gia còn lại mobifone (http://simre.com.vn/MobiFone.html) có thỏa thuận chuyển vùng quốc tế đối với thuê bao trả sau nhưng chưa có thỏa thuận dành cho thuê bao trả trước, thuê bao trả trước MobiFone vẫn có thể nhận cuộc gọi, gửi/nhận tin nhắn.
Miễn đặt cọc cho thuê bao trả sau, ứng trước tới 5 triệu tiền cước
Kể từ 0h00 ngày 1/5/2011, tất cả các khách hàng trả sau MobiFone có thời gian sử dụng từ 90 ngày trở lên khi đăng ký sử dụng dịch vụ roaming quốc tế của MobiFone được miễn đặt cọc. Với thuê bao trả sau có thời gian sử dụng dưới 90 ngày đặt cọc mức tối thiểu là 2 triệu đồng.
Tất cả các thuê bao này đều được hưởng mức cước sử dụng được nhà mạng ứng trước từ MobiFone là 5 triệu/một thuê bao. Các thuê bao đều có thể nâng mức ứng trước lên theo yêu cầu riêng, đồng thời được hưởng chính sách miễn phí nhận tin nhắn khi đang ở nước ngoài.
Ba cách đơn giản để dăng ký và hủy dịch vụ
Nếu như trước đây, để dể sử dụng dịch vụ hoặc hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế, thuê bao phải đăng ký tại hệ thống cửa hàng của MobiFone thì nay, có thể lựa chọn đăng ký theo ba cách đơn giản qua tin nhắn, qua USSD, thông qua website MobiFone hoặc tại hệ thống cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc.
Kiểm soát cước phát sinh khi ở nước ngoài
Nhằm giúp khách hàng trả sau kiểm soát cước sử dụng khi ở nước ngoài, MobiFone cũng đưa ra 2 mức cảnh báo với khách hàng bằng cách gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng khi mức cước phát sinh đến 80% mức cước ứng trước và 100% mức cước ứng trước.
Đồng thời MobiFone cũng có những tài liệu hướng dẫn chi tiết cho khách hàng đăng ký/ hủy dịch vụ và những khuyến cáo cho khách hàng sử dụng dịch vụ tránh được phát sinh cước ngoài ý muốn trên trang
Và tiện ích Call-Me
Dịch vụ Call Me áp dụng cho đối tượng khách hàng là toàn bộ các thuê bao di động trả trước và trả sau của MobiFone khi ở trong nước và khi chuyển vùng quốc tế ở nước ngoài (thuê bao đang hoạt động, thuê bao bị khóa 1 chiều …) được miễn cước sử dụng dịch vụ qua USSD và nhận tin nhắn thông báo.
Tuy nhiên, cước nhận cuộc gọi đối với thuê bao chuyển vùng quốc tế, thuê bao thực hiện cuộc gọi và nhận cuộc gọi trong nước sẽ theo quy định hiện hành của MobiFone với số lần khách hàng được gửi tin nhắn đề nghị gọi lại là 15 lần/tuần.
Thuê Bao MobiFone bấm *105* SĐT#trên điện thoại để yêu cầu thuê bao khác gọi lại cho mình tối đa 15 lần/tuần.

john
13-06-2012, 11:42 PM
TB đăng ký/hủy dịch vụ qua SMS, USSD hoặc tại CH, ĐLC phải thực hiện TRƯỚC khi chuyển vùng ra nước ngoài.
Có thể đăng ký/hủy dịch vụ qua Web khi ở trong nước hoặc ngoài nước.
Trường hợp KH đăng ký DV ngắn hạn 30 ngày, sau 30 ngày bị khoá DV nhưng KH đang ở nước ngoài và có nhu cầu tiếp tục sử dụng, KH có thể lên portal để đăng ký lại DV. Tuy nhiên KH phải đăng ký là thành viên portal tại VN trước đó(qua nước ngoài đăng ký thành viên portal có khả năng không nhận được mã kích họat từ hệ thống 995)

kieusvl
13-06-2012, 11:42 PM
Nhưng mở rộng chuyển vùng ra nhiều Quốc gia và vùng lãnh thổ thì KH có nhu cầu sử dụng cước cũng sẽ cao hơn, được cái tiện lợi cho những KH thường xuyên di chuyển công tác nước ngoài.

lananh_hiep
13-06-2012, 11:42 PM
Thì khi ra nước ngoài cước còn phụ thuộc cả vào cước của mạng khách nữa thành ra so với thu nhập của VN mình nó mới thấy cao như vậy mà. Dù sao cao một chút nhưng được việc của mình cũng ok bạn ạ.

latigo7441
13-06-2012, 11:42 PM
nó không có chức năng gia hạn như các dịch vụ khác nhỉ ? hết 30 ngày lại phải đăng ký lại à ?

vnbcp
13-06-2012, 11:42 PM
Uh, nhưng mình chuyển vùng đến QG nào cũng gọi với nhắn tin được hả bác ?