PDA

View Full Version : LG Optimus P500 cần giúp đỡ, các pro giúp chút


vnformosta
29-05-2012, 11:26 PM
Tình hình là em vừa mới mua 1 con LG Optimis One về xài gần được 1 tháng . Nhưng 2 ngày nay máy có một số " triệu chứng " lạ :

Nút Home khi bấm vào vẫn hoạt động nhưng không " hoạt động " , nghĩa là khi bấm nút khóa máy , ta phải bấm vào một trong các nút Home , Return ... để mở ra giao diện kéo khóa để mở máy . Lúc này khi máy đang trong tình trạng khóa , nút Home khi bấm vào vẫn mở được máy lên , nhưng khi xài , bấm nút Home thì nó ... không hề đưa về trang Home ! Không rõ là nó bị gì nữa ?! . Bấm nút Home thì ăn , nó không hề bị hư , nhưng khi xài thì lại không thể đưa về lại màn hình Home khi bấm vào !

Thứ 2 , ... em không tài nào Lock được điện thoại ... đã vào mục setting lục tung cả lên mà không thể nào Lock được ! Dù cho cả đợi máy tắt đi rồi mở lên lại , nó vẫn trở về trang đầu mà không có màn hình kéo để Un-Lock ....! Bấm nút nguồn để Lock điện thoại cũng y chang ... ! Mà em vẫn thấy lạ ở chỗ , khi đè tay vào nút nguồn , lúc trước nó hiện ra 3 chế độ : Trên máy bay , im lặng và tắt nguồn . giờ đây chỉ còn có chức năng tắt nguồn thôi . Thật lòng không thể nào hiểu nổi .

Em nghĩ là do ai đó phá hoại điện thoại của em chứ có lẽ nó không bị hư . Mong các bác cao thủ giúp em với nhé !?
http://vozforums.com/images/buttons/quote.gif (http://vozforums.com/newreply.php?do=newreply&p=27154858)

minhphuong889300
29-05-2012, 11:26 PM
theo bạn nghĩ thì có ai đó táy máy dế bạn và bây giờ nó đổ bệnh thì chỉ có việc khôi phục lại cho nó thao tác như sau .
ứng dụng - cài đạt - riêng tư-xác lập lại dữ liệu gốc -(Hành dộng này sẽ đưa điện thoại của bạn về vị trí ban đầu và xoá tất cả dữ liệu đã tải xuống .) XÁC LẬP LẠI ĐIỆN THOẠI
APPLICATIONS - SETTINGS - PRIVACY - FACTORY DATA RESET -(This will erase all data from your phone ,iucluding and your google account , downloaded applications , sc card files ,such as music of photos...).RESET PHONE.


p500 sài rất ngon và pin khoẻ ,nên chọn con màu đỏ khi mua ,đẹp hơn khi dán keo nó sẽ bóng đẹp luôn như mới ...

BẠN NÊN SỬ DỤNG TIẾNG VIỆT