PDA

View Full Version : Nghe nhạc số trên “môbai”


thanhtinctm
22-06-2012, 01:00 PM
Thứ Hai, 03/11/2003
Hiện nay "môbai" không chỉ có chức năng là nghe - nhận cuộc gọi. Với công nghệ ngày càng tiên tiến, "môbai" còn có thể chụp hình, ghi âm, nghe nhạc số... Đây là một số mẫu ĐTDĐ hữu ích cho việc nghe nhạc...
* Siemens SL-45: Bên trong máy chứa một thẻ nhớ MMC (Multi Media Card) chuyên dùng để lưu trữ các đoạn ghi âm, các bản nhạc nén MP3, các tập tin lưu trữ... Bạn dễ dàng thay đổi bản nhạc mới thông qua đường truyền dữ liệu kết nối bằng cổng COM hoặc cổng hồng ngoại (Infra-red).
* Sony Ericsson P800: Bạn có thể vừa ghi chép các ghi nhớ trong ngày (note) trên màn hình cảm ứng (touch screen) vừa nghe nhạc MP3 một cách khá thoải mái. Cấu hình máy cho phép sử dụng nhiều định dạng khác nhau của các tập tin âm thanh như Midi, MP3 và WAVE. Ngoài việc chọn các loại nhạc chuông đa âm điệu (polyphonic), bạn sẽ thưởng thức các bản nhạc có lời bằng các tập tin MP3 và WAVE.
* Nokia 3300: Bên cạnh việc nghe nhạc, bạn còn có thể nghe các đài phát thanh trên sóng FM. Bộ nhớ trong của Nokia 3300 được mở rộng về dung lượng và trang bị thêm một thẻ nhớ Multi Media Card 64MB. Sản phẩm “music phone” Nokia 3300 chính là một bước ngoặt mới để các nhà sản xuất tiến đến phát triển các dòng sản phẩm mang tính giải trí chuyên biệt.
Tuổi Trẻ