PDA

View Full Version : Vinaphone nghẽn mạch: khách hàng nói gì?


glsvn
22-06-2012, 01:02 PM
Thứ Năm, 20/11/2003 Sử dụng điện thoại di động là một dịch vụ. Người cung cấp dịch vụ là người bán. Người sử dụng là người mua. Thế nhưng có lẽ không có khách hàng sử dụng dịch vụ nào lại bị đối xử như khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động hiện nay.
Qua thông tin những đại diện của nhà cung cấp dịch vụ trả lời trên báo chí, khách hàng chỉ cảm nhận được rằng cái dịch vụ mà mình đang dùng là một cái gì đó giống với được cho hơn là phải mua. Và những người cung cấp lại giống như những người sở hữu cái tài sản được cho ấy. Tại sao lại thế? Khách hàng đã mua thì phải được quyền sử dụng chứ không thể chờ được ban phát như vậy, trong khi nhà cung cấp dịch vụ cứ loay hoay với lý do này, lý do khác.
Còn nếu như nhà cung cấp không đảm bảo được chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm của mình thì tốt nhất là đừng nên bán nữa!
TRẦN LONG (Thủ Đức, TP.HCM)
Chúng tôi chịu quá nhiều thiệt hại!
Tôi hiện đang sử dụng dịch vụ Vinadaily - thuê bao ngày, mỗi ngày tôi bị trừ 2.700 đồng mà không hề được sử dụng, thiệt hại này ai sẽ bồi thường? Hiện nay cũng có rất nhiều thuê bao Vinaphone sử dụng dịch vụ Vinadaily, thiệt hại của số đông người sử dụng dịch vụ này trong hai ngày qua là số tiền không nhỏ. Nếu mạng Vinaphone tiếp tục bị nghẽn trong thời gian tới thì tổn thất của chúng tôi phải gánh chịu lại càng lớn! Chưa kể những thiệt hại khác trong thời gian này: chúng tôi không thể liên lạc để làm tốt công việc mà trong thời buổi công nghệ thông tin thì liên lạc bằng điện thoại di động trở nên vô cùng quan trọng.
T.THIÊN (0918.422...)
Mạng Vinaphone làm lạnh đường dây nóng
Lúc 18g ngày 19-11-2003, một bạn nữ ở xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai điện thoại cho đường dây nóng của báo Tuổi Trẻ vừa báo tin, vừa trách móc. Chị cho biết năm phút trước gần nhà mình có một vụ nổ làm một người chết, một số người bị thương do một xe ủi ủi trúng mìn nằm sâu trong lòng đất. Chị yêu cầu Tuổi Trẻ cử phóng viên đến lấy tin. Chị nói gọi điện cho đường dây nóng khá lâu mới nói chuyện được.
Sau khi nhận tin, phóng viên trực đường dây nóng vội vàng bấm số cho các cộng tác viên ở huyện Vĩnh Cửu, huyện Định Quán, thành phố Biên Hòa, huyện Long Khánh nhưng chỉ nghe... bíp bíp. Phóng viên trực đường dây nóng bấm lại các số trên nhiều lần cũng chỉ nghe điệp khúc trên lặp lại. Dù nóng lòng ghi nhận thông tin nóng hổi của bạn đọc cung cấp, nhưng đường dây nóng đành chào thua vì đã bị mạng Vinaphone làm cho đóng băng.
Tuổi Trẻ