PDA

View Full Version : Transcend giới thiệu ổ di động USB dung lượng 4G


dogothanhhien
22-06-2012, 01:03 PM
Thứ Hai, 16/02/2004
Công ty sản xuất thiết bị lưu trữ Transcend (Đài Loan) vừa chính thức giới thiệu thế hệ thẻ nhớ JetFlash dung lượng 4GB. JetFlash kết nối với máy tính thông qua cổng USB 2.0, được ghi nhận là thẻ nhớ có khả năng lưu trữ dữ liệu lớn nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại.
Theo phát ngôn viên của Transcend, USB 2.0 JetFlash cho phép dữ liệu được truy nhập ở tốc độ 9MB/giây, ghi ở tốc độ 8MB/giây. Khả năng hoạt động được ghi nhận nhanh hơn một thẻ nhớ chuẩn USB 1.1 từ 6 - 10 lần.
Vẫn giữ hình dạng truyền thống, loại thẻ mới có quai gắn ở nắp để tiện cho người sử dụng. Thiết bị còn cho phép người sử dụng lựa chọn 2 cấu hình để tăng cường khả năng hoạt động và mức độ bảo mật, USB-ZIP (nén dữ liệu) và USB-HDD (lưu trữ dữ liệu và khởi động hệ thống). USB 2.0 JetFlash tích hợp đèn LED để chỉ tình trạng sử dụng (usage status) và khe đẩy chống ghi (write-protection).
USB 2.0 JetFlash hỗ trợ Windows 98SE/2000/Me/XP, Mac phiên bản 8.6 trở lên và Linux nhân 2.4.2 trở lên. Giá bán thiết bị chưa được công bố. Tuy nhiên theo phát ngôn viên của Transcend, chắc chắn thiết bị mới sẽ là phương tiện lưu trữ lý tưởng cho người dùng năng động.
Theo VDC