PDA

View Full Version : Panasonic ra mắt điện thoại di động thông minh


kieusvl
22-06-2012, 01:05 PM
Thứ Sáu, 27/02/2004
Hãng điện thoại Panasonic vừa trình diễn một model điện thoại đầu tiên trong năm 2004 - điện thoại thông minh X700. Đây là mẫu điện thoại có gắn camera kỹ thuật số với khả năng quay video, kiểu dáng vỏ sò quyến rũ của Panasonic và hỗ trợ thẻ nhớ miniSD.
Jim Marion, Giám đốc trung tâm thiết kế sản phẩm không dây của Panasonic tại Mỹ, cho biết: ''Được hỗ trợ thẻ nhớ miniSD và hệ điều hành Symbian, điện thoại thông minh X700 cho phép người sử dụng xem và sửa văn bản và tài liệu, hoặc kết nối không dây với các thiết bị AV khác. Thêm vào đó, các tính năng, camera kỹ thuật số, video, email và tin nhắn đa phương tiện của X700 sẽ tạo ra một mẫu điện thoại di động tiên tiến nhất trên thị trường''.
Điện thoại thông minh X700 còn hỗ trợ một loạt các ứng dụng cài đặt trước. Người sử dụng có thể xem và chỉnh sửa văn bản trong Microsoft Word, Excel và PowerPoint trên điện thoại X700. Thẻ nhớ miniSD cung cấp thêm bộ nhớ lưu trữ các file dữ liệu và sử dụng thiết bị miniSD kết nối tới các thiết bị AV khác của Panasonic. Thêm vào đó, ứng dụng hình ảnh cho phép người dùng biên tập các bức ảnh chụp từ camera của điện thoại với độ phân giải cao. Với ứng dụng Java trong X700, người dùng còn có thể tải nhạc chuông đa sắc, trò chơi và các ứng dụng khác từ trên mạng.
X700 là điện thoại Panasonic đầu tiên sử dụng hệ điều hành Symbian OS, dựa trên chuẩn mở và nền tảng Nokia Series 60. Với kiểu dáng hiện đại của một chiếc điện thoại thông minh ba băng tần, X700 thực sự quyến rũ người tiêu dùng và các nhà kinh doanh.
X700 được hỗ trợ tin nhắn MMS, email và công nghệ không dây Bluetooth, cho phép người dùng gửi các bức ảnh và văn bản từ máy tính hoặc điện thoại MMS. X700 còn được trang bị các tính năng gọi thoại chỉ bằng một phím bấm, dễ dàng quay số điện thoại từ danh bạ và điều khiển một vài chức năng trong khi thoại...
X700 sẽ có mặt trên thị trường châu Âu vào mùa thu 2004.
Theo Itoday