PDA

View Full Version : Triển lãm Vietnam Telecomp và Vietnam Electronic 2004


trevorquach
22-06-2012, 01:08 PM
Năm nay, Triển lãm Quốc tế về Bưu chính Viễn thông, Công nghệ thông tin - Vietnam Telecomp lần thứ 10 và Triển lãm quốc tế về Sản phẩm Điện tử - Vietnam Electronic sẽ được tổ chức đồng thời từ ngày 9 đến ngày 13/11/2004.
Đây là sự kiện do Bộ Bưu chính viễn thông (BCVT) và Tổng công ty BCVT Việt Nam phối hợp tổ chức với Công ty dịch vụ Triển lãm Adsale (Hồng Kông) và Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam VEFAC. Đối với Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Điện tử - Vietnam Electronic, đây là lần đầu tiên được tổ chức tại nước ta.
Ông Bùi Quốc Việt, Giám đốc Trung tâm Thông tin Bưu điện - VNPT cho biết, so với Vietnam Telecomp lần thứ 9 năm 2002, quy mô của Vietnam Telecomp lần thứ 10 sẽ tăng gấp đôi, với sự trưng bày các sản phẩm thuộc các lĩnh vực bưu chính viễn thông, CNTT và điện tử. Nét mới tại triển lãm lần này là Ban tổ chức không chỉ giới thiệu các sản phẩm.mà sẽ tiến hành trao giải thưởng các sản phẩm, gian hàng và công nghệ được nhiều người tiêu dùng ưa thích nhất.
Cũng theo ông Việt, tính đến thời điểm này, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã đăng ký trưng bày tại hơn 100 gian hàng, với diện tích chiếm khoảng 20.000 m2. Trên 20 công ty trong nước đã đăng ký tham gia, với sự góp mặt của các doanh nghiệp quen thuộc là VNPT, VTN, Viettel, SaigonPostel, HanoiTelecom... và các công ty truyền thông, máy tính. Các công ty nước ngoài sẽ tham dự là Alcatel, Nokia, UT Starcom, Siemens, Ericsson, Sony Erricsson...
Vietnam Telecomp 2004 sẽ nhấn mạnh đến các lĩnh vực mới là phóng vệ tinh, thiết bị truyền dẫn viba, điện thoại IP, mạng Thế hệ tiếp theo, điện thoại VoIP, mạng cáp quang. Đồng thời, tại đây cũng sẽ diễn ra các diễn đàn viễn thông về 3 lĩnh vực: Thông tin di động, Mạng thế hệ tiếp theo và Công nghệ băng thông rộng.
Dự kiến, tổng diện tích triển lãm sẽ là 70.000 m2 chưa kể các gian trưng bày ngoài trời.
Theo Itoday