PDA

View Full Version : ''Ngập'' phim *** trên điện thoại di động


nhatlinhltd
22-06-2012, 01:11 PM
Chỉ cần một chiếc điện thoại di động đời mới, bỏ ra không dưới 10 ngàn đồng, bạn có thể tải một đoạn phim sex cỡ 5-10 phút. Đó là kiểu “chơi”... xuất hiện gần đây tại TP.HCM.
http://www.vnn.vn/dataimages/normal/images286829_sex2H.B.jpg
Lớp trẻ chỉ "tò mò" với các file phim sex ?
14h chiều 10/7 tại quán cà phê C. khu Hồ Con Rùa (Q1, TP.HCM) 3 thanh niên ngồi uống cà phê trên lầu 1 chụm đầu quanh một chiếc điện thoại di động Nokia hiệu 7600. Họ chăm chú nhìn vào màn hình và thỉnh thoảng cười ồ lên đắc chí. Quan sát gần hơn, chúng tôi thấy… trên màn điện thoại hình đang “diễn” lại một đoạn phim sex Châu Á với những pha gay cấn, chỉ riêng tiếng rên rỉ phát ra đủ làm…ngượng những người ngồi cạnh. Chủ nhân của chiếc điện thoại 7600 là N.T. H - một thanh niên tóc nhuộm vàng chưa đầy 20 tuổi.
Đó chỉ là một trong những chiếc điện thoại chứa các file sex mà chúng tôi thấy tại quán cà phê này, theo H thì đám bạn thường vào quán C và những quán cà phê quanh khu này coi việc “xem phim” trên điện thoại là chuyện “không có gì lạ”. Theo H, sắm một điện thoại đời mới có chức năng chụp hình, quay phim, lưu hình ảnh không còn gọi là “sành điệu” nữa mà “cao tay” hơn phải chứng tỏ bằng khả năng sưu tập những đoạn phim độc đáo, mới lạ. “Nếu là phim sex do Việt Nam đóng thì càng OK” - H sành sỏi nói.
http://www.vnn.vn/dataimages/normal/images286831_sex1H.B.jpg
Phim "nóng" đang được duyệt trên điện thoại Nokia
Hỏi chuyện “làm sao tải được những cảnh mùi mẫn vậy”? H nhìn tôi khó tin: “Ở cửa hàng điện thoại di động (ĐTDD) chứ đâu, không chỉ bán điện thoại mà họ còn kiêm luôn “dịch vụ” tải hình ảnh, đoạn phim theo nhu cầu của khách. Các cửa hàng có cả list dài ngoằng cho anh sưu tầm, thích thì chỉ cần bỏ ra 7 đến 10 nghìn đồng là có 1 file sex mang về “thưởng thức”…
Giải thích về nguyên lý “tải” phim về điện thoại, H nói, trước hết phải “tậu” cho mình một máy điện thoại đời mới có gắn thẻ bộ nhớ (thông thường là 32 MB, 64MB) chức năng tương tự như một đĩa cứng di động... Mỗi thẻ nhớ có thể chứa được từ 5 đến 10 file. Muốn tải hình ảnh, âm thanh chỉ cần đưa thẻ nhớ vào đầu đọc nối với máy tính, máy sẽ nén các file dưới dạng MP4 (nén hình ảnh, âm thanh). Khi lắp thẻ vào điện thoại, chương trình trong máy sẽ tự động duyệt file giống như một đĩa CD thông thường. Điện thoại “hot” nhất để lưu giữ các file phim ảnh “sưu tầm” dạng này là Nokia 6230, 7600, 7200...
Theo chỉ dẫn của H, chúng tôi đã đi dạo quanh một vòng khu vực sao chép các file hình ảnh này. Tại cửa hàng điện thoại di động T.P gần bùng binh Âu Cơ - Quận Tân Bình nhận chép phim “nóng” chỉ với 7 nghìn đồng/file. Ngoài ra, tại một số cửa hàng ĐTDD trên đường Hùng Vương (quận 5), đường 3/2 (quận 10) khách có thể “vô tư” chép các đoạn phim Âu, Á đủ loại với chi phí không quá 10 nghìn đồng..
Xem phim trên ĐTDĐ ''phổ biến'' đến mức trong một đám cưới, một cán bộ (chuyên viên của một cơ quan Nhà nước) cũng "vô tư" móc chiếc Nokia 6230 "trình diễn" những cảnh mùi mẫn trong một đoạn phim có nguồn gốc Châu Âu; hay một giám đốc Doanh nghiệp tư nhân nọ, sau khi chếnh choáng hơi men cũng đem "khoe" một đoạn phim Châu Á "nóng" mà ông đã cất công sưu tập trên chiếc thoại Nokia 7200 của mình.
Khi phim ảnh bậy bạ len lỏi vào cuộc sống dưới cái mác phát triển của công nghệ, chẳng nhẽ các cơ quan quản lý Nhà nước, quản lý văn hoá lại "chào thua"?!
Theo Vietnamnet