PDA

View Full Version : Sẽ tích hợp truyền hình vào thiết bị di động


vietnam
22-06-2012, 01:13 PM
Thứ Ba, 19/10/2004
Qualcomm vừa thông báo họ đã phát triển “MediaFLO”, một công nghệ truyền hình xách tay từ hai năm trước và sẽ thương mại hóa nó trong tương lai gần đây.
Giới công nghiệp nói có thể phát sinh gánh nặng phí công nghệ do lệ thuộc vào công nghệ của Qualcomm. Rob Chandhok, Phó chủ tịch của Qualcomm Technologies & Venture nói: “Hệ thống MediaFLO là một công nghệ multicasting di động giúp thực hiện một hệ thống truyền hình multimedia chất lượng cao, ít tiêu thụ điện, chỉ dành cho multicasting di động khác với truyền hình multimedia kỹ thuật số trên mặt đất và vệ tinh (sattellite/T-DMB).
Khi sử dụng loại MediaFLO có chip trong ĐTDĐ, người dùng có thể xem truyền hình kỹ thuật số di động trên ĐTDĐ của họ với chi phí thấp”. Về chuyện này, một nguồn tin của TU Media nói: “Có một vận động chiến lược của Qualcomm với hãng truyền hình KBS về multicasting di động để xây dựng MediaFLO. Nếu MediaFLO là tiêu chuẩn của hệ thống multicasting di động, các công ty Hàn Quốc có thể phải trả phí công nghệ cùng với phí công nghệ CDMA”.
Theo TTO