PDA

View Full Version : Hướng dẫn chi tiết cách chơi game dua xe NSU 2


lamnguyenvn
22-06-2012, 05:43 PM
Các phím điểu khiển Game dua xe
Ngoài 4 mũi tên ra bạn còn có thể dùng
W: Chạy tới, S: De, A: Quẹo trái, D: Quẹo phải, SPACE: Thắng
ALT : N2O, SHIFT phải : Giảm số, SHIFT Trái : Lên số
P: Tạm ngưng, U: Biểu diễn xe nhảy (lát nói sau), K: Nhìn ra sau lưng
C: Thay đổi góc nhìn, M: Bản đồ, ESC: Mở phần config của game
ENTER : Vào tiệm ,thách đấu, TAB : Đọc tin nhắn,
RESET CAR: Khi bị lật bấm "R" để đưa xe trở lại đường đua
Các chế độ đua Game dua xe (http://download123.vn/dua-xe-game-dua-xe-o-to-dua-xe-may-moto-hot-nhat-1002.aspx)
- QUICK RACE: Dành cho những bạn thích đua một vài vòng không thích chơi lâu.
- CAREER : Ở chế độ này bạn như một tay đua thật thực thụ lái xe đi khắp thành phố tham gia các cuộc đua và đi độ xe với số tiền thắng được.
- CIRCUIT: Đua theo vòng ai chạy hết số vòng và về đích trước là thắng đường đua hình vòng tròn và tương đối dài.
- SPRINT : Đường đua thẳng và dài ai cán mức trước sẽ thắng không vòng đi vòng lại như CIRCUIT
- DRAG : Đua về khả năng tăng tốc của xe đường đua thường thẳng và ngắn bạn phải vào số bằng tay xe nào vê đích sẽ thắng nhưng khi chạy ở tốc độ cao va chạm vào bất cứ vật gì bạn sẽ bị TOTALED và về chót phải đua lại.
- DRIFT :Thi lết bánh xe tính điểm nhưng khi có 1 tay đua về đích bạn sẽ có 30 giây sau 30 giây đó cuộc đua sẽ kết thúc nếu bạn ít điểm hơn tay về đích bạn sẽ thua.
- STREET X : đua như CIRCUIT nhưng xài đường đua giống DRIFT và độ dài đuờng đua ngắn để thắng vòng này bạn cần có khả năng ôm cua thật tốt.
- URL (UNDERGROUND RACING LEAGUE): Cũng đua như CIRCUIT nhưng tính điểm sau khi kết thúc cuộc đua ai nhiều điểm sẽ thắng thường thì đường đua 6lap bạn đua 1 lần 4lap đua 2 lần và 3lap sẽ đua 3 lần.
- SPECIAL EVENT: Biểu hiện trên bản đồ bằng hình ngôi sao khi tới đây và khi bạn chấp nhận thì hãy nhanh chóng chạy tới ngôi sao thứ hai nhanh lên vì thực chất đây là cuộc đua tính giờ bạn có thể dùng hệ thống GPS cho nhanh khi về đích trước thời gian quy định bạn sẽ được đăng báo....đích đến của cuộc đua này có hình 1 cái máy ảnh chỉ khi cán lên nó bạn mới thực sư finish cuộc chơi này.
- Chế độ CAREER: Nói thêm về gameplay lần này có hoàn toàn khác với bản đầu bạn sẽ phải lái xe trong thành phố tự tìm và tham gia các cuộc đua cũng như các shop để độ xe. Game dua xe (http://download123.vn/dua-xe-game-dua-xe-o-to-dua-xe-may-moto-hot-nhat-1002.aspx)
- Khi chọn chế độ này bạn sẽ được "FREE" 1 chiếc xe NISSAN.... với đầy đủ đồ chơi sau khi nghe một giọng nói dễ thương huớng dẫn về gameplay bạn sẽ thấy 1 mũi tên chỉ đường đó là hệ thống dẫn đường GPS
- Hệ thống GPS đường sá chằng chịt như 1 bãi chiến trường nên EA đã tạo ra hệ thống này để dẫn đường cho bạn để kích hoạt nó bạn nhấn M để mở bản đồ click chuột vào nơi cần đến và chọn yes 1 mũi tên màu xanh to đùng sẽ xuất hiện ngay trên đầu xe bạn hãy đi theo nó.
Trở lại game:
- Khi thấy mũi tên đó đi theo nó nó sẽ dẫn bạn đi tới car lot : vào đây chọn một chiếc xe khác và bạn có thể bắt đầu game các cuộc đua trên bản đồ là các vòng tròn có lỗ ở giữa còn các shop là hình tròn ko có lỗ ở giữa.
Lưu ý : lúc này mở bản đồ bạn sẽ chỉ thấy các vòng đua ko có các shop và nhiệm vụ của bạn là phải đi tìm nó.
Có các loại shop sau đây:
- Graphic shop : Biểu hiện bằng một vòng tròn màu đỏ trên bản đồ trước cửa shop có đèn neon màu đỏ bán tem xe và sơn xe.
- Performance shop: Biểu hiện bằng một vòng tròng màu xanh dương trên bản đồ truớc cửa có đèn neon cùng màu nơi bán các món để tăng hiệu năng động cơ lên
- Body shop : màu xanh là cây bám các món đồ gắn ngoài thân xe
- Car special shop :màu vàng, bán đồng hồ đo vận tốc đèn neon và các phụ kiện làm đẹp.
- Car lot : màu xanh da trời có rất nhều xe trong này Game dua xe (http://download123.vn/dua-xe-game-dua-xe-o-to-dua-xe-may-moto-hot-nhat-1002.aspx)
- Garage : màu tím
Cách tìm: ở mổi ngã tư đều có 1 bản chỉ đường xem màu trên bản chỉ đường và mũi tên trên đó bạn đi theo hướng mủi tên chỉ và tới ngã tư típ theo nhớ dừng lại xem bản chỉ đường.
Tin nhắn có nhiều loại tin nhắn được gửi tới cho bạn.
- Tin màu vàng lợt : Tạp chí
- Tin màu xanh lá cây : Hướng dẫn game.
- Màu vàng đậm: Khi Unlock được một loại xe hay một khu vực mới sẽ được thông báo này tin nhắn màu tím và khi unlock các phụ kiện xe sẽ báo cho bạn biết
Thách đấu với các tay đua khác:
- Trên bản đồ bọn nó có hình tam giác màu cam khi gặp được nó chạy theo sau đuôi cho tới khi xuất hiện hình cái điện thoại bên tay trái thì nhấn ENTER. Bạn chỉ việc chạy bỏ xa 300m là bạn đã thắng.
Ngoài ra mình cũng muốn giới thiệu một game thoi trang (http://download123.vn/phan-mem_game+th%e1%bb%9di+trang.aspx) rất hay dành cho các bạn nữ, các bạn download về sử dụng nhé!
Theoz: http://download123.vn/dua-xe-game-dua-xe-o-to-dua-xe-may-moto-hot-nhat-1002.aspx