PDA

View Full Version : Phần mềm diệt virus BkavHome mới cập nhật


anhthaiscg
22-06-2012, 05:47 PM
Phần mềm diệt virus mới BkavHome là phiên bản miễn phí dành cho người sử dụng cá nhân. Phần mềm diệt virus BkavHome (http://download123.vn/bkavhome-13-download.aspx) giờ đã có phiên bản bkav miễn phí được thiết kế phù hợp với những người sử dụng cá nhân không tiếp xúc thường xuyên với môi trường Internet. Với các phần mềm này Download BkavHome cực nhanh và có thể download bkav miễn phí, sử dụng cực dễ cho người sử dụng.

Phần mềm diệt virus BkavHome là phiên bản có thể Download BkavHome miễn phí của Bkav, Chương trình diệt virus này hỗ trợ những tính năng diệt virus cơ bản của Bkav (BkavEngine), đặc biệt là tính năng Tự cảnh báo (Auto Protect) trên tất cả các hệ điều hành Windows (9X, 2K, XP, Vista). Phần mềm diệt virus BkavHome là một phần mềm mới và giờ có cả bản bkav miễn phí rất tiện dụng, bạn hãy nhanh tay down bkav một phần mềm diệt virus hiệu quả về máy của mình.
Chương trình diệt virus BKAV home với tính năng Auto Protect, khi bạn nhận email, duyệt web, tải file từ mạng Internet hay mạng nội bộ, đưa các ổ đĩa mềm, đĩa CD, USB… vào máy, bkav download sẽ tự động phát hiện và xử lý virus nếu có.
Phần mềm diệt virus BkavHome là một phần mềm mới được thiết kế phù hợp với những người sử dụng cá nhân không tiếp xúc thường xuyên với môi trường Internet. Bkav download nếu là người thường xuyên sử dụng Internet, bạn nên sử dụng và tải BkavPro, phiên bản được thiết kế với những tính năng đặc biệt.

Cách cài đặt và đăng ký sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Pro 2011 2012
Để , cài đặt và đăng ký bản quyền phần mềm diệt virus Bkav Pro 2010 - BkavHome (http://download123.vn/bkavhome-13-download.aspx) trên máy tính của mình, bạn hãy thực hiện theo 2 bước sau:
Bước 1: Down bkav và cài đặt phần mềm diệt virus bkav miễn phí.
Tải Bkav Pro 2010 hay bkav download từ địa chỉ sau: Download Bkav Pro 2011
Sau khi down bkav home xong thì ta chạy chương trình BkavPro2010.exe vừa tải về, bấm Tiếp tục
Bạn hãy đọc kỹ thoả thuận sử dụng, nếu bạn đồng ý với bản thoả thuận sử dụng, bạn bấm Đồng ý để tiếp tục cài đặt.
Trong cửa sổ tiếp theo bạn bấm Tiếp tục
Bấm Khởi động lại để hoàn tất quá trình cài đặt bkav home.
Bước 2: Đăng ký bản quyền phần mềm mới diệt virus Bkav Pro.
Sau khi khởi động lại máy tính, để đăng ký sử dụng bản quyền Bkav Pro 2010 - BkavHome (http://download123.vn/bkavhome-13-download.aspx) trên máy tính của mình, bạn hãy thực hiện theo các cách dưới dây:
Trên cửa sổ giao diện chính của chương trình Bkav Pro 2010, bạn chọn Bản quyền, bấm Đăng ký.
Nhập đầy đủ thông tin cá nhân của bạn vào cửa sổ Bkav Pro Registration (Bạn chú ý nhập chính xác Mã đăng ký và Mã kiểm tra), sau đó bấm Đăng ký để hoàn tất quá trình đăng ký bản quyền.
Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ vấn đề gì về chương trình diệt virus hoặc sự cố bất thường trên máy tính, bạn hãy liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav Pro qua email hoặc số điện thoại in trên thẻ dành riêng cho khách hàng Bkav Pro để được hỗ trợ kịp thời.

Theo: http://download123.vn/bkavhome-13-download.aspx