PDA

View Full Version : Khám phá phan mem diet virus miễn phí được yêu thích nhất


minhkhago
22-06-2012, 05:51 PM
(Dân trí) - Nhắc đến các Phan mem diet virus miễn phí, hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Avira Personal Antivirus hay AVG Free Antivirus, những phần mềm bảo mật tên tuổi. Tuy nhiên, trên thực tế, Avast Free Antivirus mới là phần mềm diệt virus miễn phí được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay.
Nếu so với Avira hay AVG, Avast có thể là một cái tên ít được nhắc đến hơn trong số người dùng tại Việt Nam, nhưng theo thống kê của các trang web download phần mềm lớn trên thế giới, Avast Free Antivirus đang là phần mềm diệt virus miễn phí có số lượng người dùng đông đảo nhất trên thế giới.
Phan mem diet virus (http://download123.vn/ca_phan-mem-diet-virus-3.aspx)
Trên thực tế, Avast Free Antivirus không hẳn là quá xa lạ, tuy nhiên, phần mềm diệt virus này vừa được nâng cấp lên phiên bản mới nhất, phiên bản 7.0 cách đây không lâu, với nhiều cải tiến đáng chú ý và thú vị.
Nếu đang tìm kiếm một phần mềm diệt virus, vừa miễn phí, vừa đủ sức mạnh để bảo vệ cho máy tính của bạn, bài viết đánh giá toàn diện dưới đây về Avast Free Antivirus 7.0 sẽ cho bạn một cái nhìn tổng thể về phần mềm diệt virus miễn phí được yêu thích nhất hiện nay.
Mặc dù là phiên bản miễn phí, tuy nhiên người dùng cần phải đăng ký để sử dụng phần mềm. Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, một hộp thoại hiện ra, tại hộp thoại này, bạn nhấn vào nút “Register your Program”.
1 hộp thoại khác hiện ra, tại đây bạn nhấn vào nút Select tại mục “Base Protection”.
Tiếp theo, điền đầy đủ thông tin, bao gồm họ tên, email vào hộp thoại, rồi nhấn nút “Register for free license”.
Như vậy, bạn đã có thể sử dụng phần mềm một cách đầy đủ, với thời hạn bản quyền trong vòng 1 năm. Sau khi thời hạn này kết thúc, bạn có thể tiếp tục đăng ký để sử dụng phần mềm miễn phí.
Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của Avast Free Antivirus đó là hỗ trợ hoàn toàn tiếng Việt, mặc dù ngôn ngữ mặc định cài đặt là tiếng Anh. Để chuyển phần mềm sang tiếng Việt, bạn thực hiện theo các bước sau:
Phan mem diet virus (http://download123.vn/ca_phan-mem-diet-virus-3.aspx)
- Nhấn nút Settings từ góc trên bên phải của phần mềm. Sau đó chọn Language từ hộp thoại hiện ra. Tại đây, bạn nhấn vào nút “Install additional languages”.
- Từ hộp thoại hiện ra sau đó, đánh dấu vào mục “Tiếng Việt”, rồi nhấn OK để bắt đầu cài đặt ngôn ngữ mới. Quá trình cài đặt này yêu cầu máy tính phải có kết nối Internet để download ngôn ngữ mới.
- Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt ngôn ngữ mới, quay trở lại hộp thoại Language như trên, chọn “Tiếng Việt” và nhấn OK. Bây giờ, giao diện của phần mềm sẽ được chuyển đổi hoàn toàn về tiếng Việt, giúp bạn sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn.
Các tính năng và cải tiến trong phiên bản mới của Avast Free Antivirus:
Với những ai đã từng sử dụng Avast các phiên bản trước đó có thể dễ dàng nhận ra giao diện của phần mềm có sự đổi mới hoàn toàn, với các nhóm chức năng được sắp xếp một cách trực quan trên menu của phần mềm, giúp người dùng dễ tìm kiếm và quản lý hơn.
Nếu bạn muốn sở hữu 1 phần mềm diệt virus mạnh mẽ hơn chúng tôi khuyên bạn nên dụng phan mem diet virus kaspersky (http://download123.vn/ca_diet-virus-kaspersky-110.aspx) internet security
Theo: http://download123.vn/ca_phan-mem-diet-virus-3.aspx