PDA

View Full Version : Plants vs Zombies - game hấp dẫn không thể bỏ qua


qpham
22-06-2012, 05:52 PM
(Dân Trí) - Popcap đã quá nổi tiếng với các game của mình rồi: Bejeweled, Chuzzle, Insaniquarium... Mới đây Popcap đã đưa ra 1 game mới khá hay, chơi rất vui:
Plants vs Zombies : đây là thể loại game nhẹ nhàng. Bạn sẽ đóng vai trò người trồng cây để chống lại lũ zombie đang nhăm nhe phá nhà của bạn. Càng chơi Plants vs Zombies (http://download123.vn/plant-vs-zombies-185-download.aspx) thì lượng zombie càng nhiều, cùng với đó bạn sẽ được cung cấp thêm nhiều loại cây mới để chiến đấu.
Game Plants vs Zombies có cách chơi khá đơn giản: nhiệm vụ của bạn là ngăn không cho các thây ma (zombie) tiến được vào nhà để ăn não của bạn, và “vũ khí” chống chọi chính là những cây của bạn, ở đây bạn sẽ có đơn vị là “mặt trời” rớt xuống, bạn cần gom chúng lại đến khi đạt được số điểm cần thiết thì có thể trồng các cây để bảo vệ căn nhà.
Plants vs Zombies có cách chơi khá hay nhờ địa hình chơi khá phong phú, bạn sẽ có sân trước, sân sau (thêm cái hồ bơi) và nóc nhà (đòi hỏi bạn phải mua chậu để trồng cây nữa). Mở đầu game bạn chỉ có thể chơi adventure để từ đó mở khóa cho các loại game khác như puzzle, endless… Càng chơi nhiều bạn sẽ tích lũy được nhiều tiền để mua được những món đồ chơi độc. Chúc bạn có những giây phút thoải mái với game này.
Game lấy bối cảnh của một thành phố bị zombies tấn công. Lũ quỷ đã tiến đến ngôi nhà của người chơi. Ngôi nhà đó có hai cái sân, một sân trước và một sân sau. Mỗi nơi đều có các loài thực vật đột biến có khả năng chống lại lũ zombie. Bọn zombie sẽ tiến dần về phía ngôi nhà. Cứ mỗi khi có một con quỉ tiến vào thì chúng đều bị bắn cho đến khi phải chết thì thôi - Plants vs Zombies (http://download123.vn/plant-vs-zombies-185-download.aspx)
Game có 5 phần. Phần 1 là khi lũ zombies tấn công vào ban ngày ở sân trước nhà-nơi chỉ có cỏ. Trong game này, người chơi có các loại cây cơ bản như: hoa hướng dương, hạt đậu bắn đạn,.... Phần 2 là khi lũ zombies tấn công sân trước vào ban đêm, phần này sẽ có nhiều zombies hơn và cũng sẽ có nhiều loại cây hơn. Phần 3 là khi bọn quỷ tấn công sân sau vào ban ngày, nơi có cả hồ nước. Phần 4 là khi bọn quỷ tấn công sân sau vào ban đêm. Phần 5 vô cùng đặc biệt khi lũ zombies định đổ bộ trên mái nhà.
Tag:plants vs zombies 2 (http://download123.vnphan-mem_plants+vs+zombies+2.aspx), plant vs zombies (http://download123.vnphan-mem_plant+vs+zombies.aspx), plants vs zombies online (http://download123.vnphan-mem_plants+vs+zombies+online.aspx), game plants vs zombies (http://download123.vnphan-mem_game+plants+vs+zombies.aspx), choi plant vs zombies (http://download123.vnphan-mem_choi+plant+vs+zombies.aspx) | Download IDM (http://download123.vn/internet-download-manager-2-download.aspx) | Download FireFox (http://download123.vn/download-firefox-mozilla-firefox-trinh-duyet-web-8-download.aspx) | Google Chrome (http://download123.vn/download-google-chrome-trinh-duyet-web-105-download.aspx) | Download Yahoo (http://download123.vn/download-yahoo-messenger-down-yahoo-phan-mem-chat-1351.aspx) | Gerena (http://download123.vn/download-garenavn-viet-nam-38-download.aspx) | Game ban ga (http://download123.vn/phan-mem_game+b%E1%BA%AFn+g%C3%A0.aspx) | Game thoi trang (http://download123.vn/phan-mem_game+th%E1%BB%9Di+trang.aspx) | Phan mem FiFa (http://download123.vn/phan-mem_fifa.aspx) | Google Earth (http://download123.vn/phan-mem_google+earth.aspx) | Unikey (http://download123.vn/download-unikey-40-rc2-uni-key-1-download.aspx) | Win 7 (http://download123.vn/download-windows7-win7-32-bit-64-bit-8931.aspx) | Win XP (http://download123.vn/download-windows-xp-win-xp-8930.aspx)