PDA

View Full Version : Chăm sóc bé bằng Alô!


cholonco
22-06-2012, 05:55 PM
TTO - Những ai có em bé đều muốn dành cho chúng sự chăm sóc tốt nhất và giờ đây với Pisiloc BabyCare bạn sẽ chăm sóc và quản lý các bé tốt hơn nữa vì đây là phần mềm hỗ trợ chăm sóc bé thông qua điện thoại di động rất thú vị.
BabyCare là chương trình có khả năng nhận dạng giọng nói hỗ trợ điện thoại của bạn, bạn chỉ cần đặt điện thoại có cài BabyCare trong phòng của bé và kích hoạt chương trình là điện thoại sẽ lắng nghe các âm thanh phát ra và khi bé dậy thì điện thoại sẽ tự động kết nối đến số điện thoại của bạn để báo cho bạn biết rằng bé đã dậy.
Điều này sẽ giúp bạn có được thời gian rảnh để làm các công việc nhà mà vẫn có thể kiểm soát được bé. Đặc biệt hơn bạn có thể dùng điện thoại từ xa gọi đến chiếc điện thoại có cài BabyCare đang đặt trong phòng của bé để trò chuyện, hỏi han với bé.
Phần mềm này thực sự hữu ích cho những người bận rộn nhiều với công việc nhưng vẫn có thể hoàn toàn quản lý, chăm sóc được các bé. Phần mềm tương thích với các máy điện thoại chạy hệ điều hành Symbian ( Nokia 6600, 7610, 6670, 6630... Siemens SX1, Sendo X... ). Có dung lượng 192KB, tải về dùng thử tại đây. http://www.psiloc.com//files/consumer/series60/Psiloc_BabyCare.sis