PDA

View Full Version : T-Mobile cho thuê bao tải nhạc về ĐTDĐ


drvovanloan
22-06-2012, 07:27 PM
Nhà cung cấp dịch vụ di động T-Mobile vừa tung ra một dịch vụ nghe nhạc di động, cho phép các khách hàng thuê bao có thể download các ca khúc dài 90 giây về máy điện thoại của họ để tạo thành một bộ sưu tập nhạc
http://www.i-today.com.vn/vnnnews/print_image.php?id=5195
Công ty T-Mobile cũng tung ra 5 loại điện thoại mới với phần mềm cài sẵn cho phép download các ca khúc ngắn này về điện thoại.
Các nhà cung cấp dịch vụ di động tin rằng âm nhạc sẽ là một nguồn doanh thu trọng yếu trong tương lai của ngành viễn thông di động, khi mà ngày càng có nhiều người đăng ký sử dụng các dịch vụ 3G và điện thoại công nghệ cao.
Với mức giá 1,49 bảng Anh mỗi ca khúc ngắn, các bài hát này đắt hơn khoảng 70 penny so với các ca khúc download của iTunes Apple. Nhưng T-Mobile tin rằng dịch vụ này của mình sẽ cất cánh, đặc biệt khi hãng cung cấp các dịch vụ 3G cho phép người dùng download toàn bộ bài hát.
''Chúng tôi tin rằng mình đã có một chiến lược kinh doanh cạnh tranh'', một phát ngôn viên T-Mobile cho biết. ''Mặc dù có thể phải mất hơn 2 phút để download ca khúc này với công nghệ mạng 2,5G, nhưng với công nghệ mạng 3G, thời gian download sẽ chỉ là khoảng 20 giây.
Theo I today