PDA

View Full Version : DMC Saigon - Đào tạo Producer Chuyên nghiệp theo chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam


paradiseclub
16-09-2012, 05:18 PM
Bạn là một người đam mê nhạc điện tử và mong muốn có thể sáng tạo ra những giai điệu của riêng mình.

Ban đang là DJ và mong muốn tiến xa hơn trong nghề nghiệp bằng việc tự mình remix lại những track yêu thích để phục vụ cho công việc và thỏa đam mê sáng tạo.

Hoặc bạn đang tự mình mày mo bao lâu nay nhưng chưa cho ra được những sản phẩm ưng ý !
Dù bạn có là ai đi chăng nữa ? thi sau khóa học 1 tháng của DMC Saigon sẽ trang bị cho bạn đầy đủ kiến thức cần thiết để tự mình có thể rework lại một bản nhạc ưa thích nào đó. bạn sẽ được hướng dẫn cách set up một home studio tại nhà để biến căn phòng và chiếc máy tính của bạn thành một studio nơi bạn thỏa sức sáng tạo. tất cả sẽ giảng dạy trong vòng chỉ 4 tuần với giáo viên Daniel Mastro hay còn được biết đến với cái nghệ danh khác là DJ Bee DVL. Daniel Mastro hiện là Producer chính cho rất nhiều DJ tên tuổi như DJ Giang (DJ Ge), DJ Thiện (DJ Thiện Hí), DJ Văn, .... anh còn làm nhạc và sáng tác cho các ca sỹ như : Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, ... đặc biệt, anh là Producer duy nhất của việt nam được hãng thu âm Alantic Recorder ký hợp đồng chính thức làm nhạc cho các ca sỹ độc quyền của họ. Kết thúc khóa học với Daniel Mastro bạn sẽ được học :


● chọn công cụ thích hợp gồm phần cứng và phần mềm


● lên kế hoạch và xắp xếp hợp lý một ý tưởng


● phát triển ý tưởng và chọn các sound, VTS


● hiểu và sử dụng hiệu quả các audio effect


● canh chỉ âm thanh cũng như hiệu ứng các kênh hợp lý


● cách master một track mà không làm mất đi hiệu ứng của nó


● Thực hiện project với nhiều dòng nhạc khác nhau : pop, rock, house, dubstep, hiphop, hiphouse, vinahouse,....





Chương trình học dự kiến :




Lesson 1 : Khái quát Structure and Elementary tracks của 1 bài nhạc Dance

Lesson 2 : Khái quát Nhịp và Tiết tấu đặc trưng của 1 dòng nhạc

Lesson 3 : Nhạc Lý Căn Bản

Lesson 4 : Software ( FL Studio 10 ) and VSTs

Lesson 5 : Cách Sử dụng Loops/Samples Hiệu quả

Lesson 6 : Edit sequence and Midi bằng FL Studio

Lesson 7 : Rework / Remix

Lesson 8 : Mix và Cách Sử Dụng Fx hiệu quả

Lesson 9 : Practise

Lesson 10 : Mastering

Những hổ trợ cho học viên :
● cung cấp free software , VST cho mỗi học viên


● software : FL studio


tham khảo thêm tại :


http://dmcsaigon.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=336:dmc-saigon-khoa-ao-to-producer-chuyen-nghip&catid=36:ao-to-dj-cn-bn (http://dmcsaigon.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=336:dmc-saigon-khoa-ao-to-producer-chuyen-nghip&catid=36:ao-to-dj-cn-bn)




Học phí cho lớp căn bản – dành cho học viên mới bắt đầu ( 1 tháng): 15.000.000 vnd - kết thúc khóa học bạn có thể tự rework – remix – master được cho mình một track hoàn chỉnh.

Học phí cho lớp nâng cao – dành cho học viên đã tìm hiểu về FL, hoặc Producer ( 1 tháng): 15.000.000 vnd - kết thúc khóa học bạn sẽ có thể tự tạo và master cho mình một track hoàn chỉnh đủ thể loại như pop, rock, hiphop, hiphouse, vinahouse, ...

Học phí cho trọn gói – dành cho học viên mới bắt đầu muôn học trọn khóa căn bản nâng cao( 3 tháng ): 25.000.000 vnd - kết thúc khóa học bạn sẽ là một producer đúng nghĩa chứ không chỉ đơn thuần là một remixer, cơ hội cộng tác và làm việc lâu dài cùng DMC Saigon, những bản nhạc của bạn sẽ được chào bán trên thị trường nhạc quốc tế, cơ hội được làm việc cùng các ngôi sao ca sỹ hàng đầu việt nam và quốc tế, tên tuổi của bạn không chỉ dừng lại ở lảnh thổ việt nam.
Mọi Chi tiết vui lòng liên hệ :




4A Tô Hiến Thành Phường 15 Quận 10 tp HCM

Đt : 0938.815.158 - anh Thái

website: www.dmccsaigon.vn (http://www.dmccsaigon.vn) . www.dmcsaigon.com (http://www.dmcsaigon.com), www.truongdaydj.com (http://www.truongdaydj.com), www.cungcapdj.com (http://www.cungcapdj.com), www.truonghocdj.com (http://www.truonghocdj.com)

email: salemnguyen@dmcsaigon .vn, danielmastro@dmcsaigon.vn (mailto:danielmastro@dmcsaigon.vn)
Để được tư vấn, đăng ký và xếp lớp