PDA

View Full Version : Nokia 6500 classic


lookphonevn
23-09-2012, 10:39 PM
Nokia 6500 Classic được thiết kế theo phong cách cổ Ä‘iển vá»›i vá» bằng kim loại hình khối mịn và chỉ má»ng có 9.5mm, đây là sản phẩm má»ng nhất của Nokia cho đến thá»i Ä‘iểm hiện tại. Vá»›i tÆ° cách là sá»± thể hiện cho từng cá nhân, má»—i Ä‘iện thoại Nokia 6500 classic được mài bóng riêng để bảo đảm không có hai chiếc Ä‘iện thoại nào hoàn toàn giống nhau, trong khi đó việc mài bóng bằng kim cÆ°Æ¡ng trên cạnh màn hình và logo được dập má»™t cách khéo léo thể hiện những mức Ä‘á»™ cao nhất của tay nghá» thủ công.


http://banhangtructuyen.vn/images/product/1/6500-2.jpg



Tuy nhiên, việc chú ý đến từng chi tiết trong Ä‘iện thoại Nokia 6500 classic không chỉ dừng lại ở vẻ bá» ngoài. Vá»›i công nghệ 3G băng tần kép để tải xuống và duyệt web nhanh và dá»… dàng cÅ©ng nhÆ° bốn băng tần GSM để chuyển vùng toàn thế giá»›i, Ä‘iện thoại Nokia 6500 classic mang lại những tùy chá»n kết nối tiên tiến cho những ngÆ°á»i tiêu dùng có đòi há»i cao nhất. Bá»™ nhá»› trong lên đến 1GB, hÆ¡n hẳn các loại Ä‘iện thoại có mức giá tầm trung khác vá» khả năng lÆ°u hình ảnh, nhạc, video và các ná»™i dung khác.





http://banhangtructuyen.vn/images/product/1/6500-3.jpg



Do tập trung chủ yếu vào khả năng truyá»n dữ liệu thay vì chức năng video call, Nokia 6500 classic không tích hợp camera cho video call mà nâng cấp camera lên 2.0MP Ä‘á»™ phân giải vá»›i đèn flash LED kép. Ngoài ra máy sá»­ dụng màn hình 2 inches, 16 triệu màu TFT vá»›i Ä‘á»™ phân giải QVGA. Nokia 6500 cÅ©ng tích hợp cổng microUSB vá»›i đầy đủ các tính năng cho việc kết nối nhÆ° chuyển dữ liệu, sạc, nghe nhạc,…


http://banhangtructuyen.vn/images/product/1/nokia-6500-classic-silver.jpg


Äây là sản phẩm há»™i tụ đầy đủ những tính năng cao cấp từ những dòng máy khác của Nokia. 6500 slide sá»­ dụng 4 băng tần GSM và UMTS, vá»›i công nghệ 3G, 6500 slide có thể thá»±c hiện cuá»™c gá»i video. Màn hình rá»™ng tá»›i 2,2 inches, vá»›i Ä‘á»™ phân giải 240x320 pixels và 16 triệu màu là khá lý tưởng cho việc lÆ°á»›t web và xem truyá»n hình số qua mạng nhá» kết nối GPRS hoặc EDGE. Nếu nhÆ° trÆ°á»›c đây, ống kính cao cấp của hãng ống kính nổi tiếng Carl Zeiss chỉ xuất hiện trên những sản phẩm Nseries mang đầy tính công nghệ thì giá» nó đã xuất hiện trên máy 6500 slide vá»›i Ä‘á»™ phân giải lên tá»›i 3,2 megapixels, ngoài ra còn có chế Ä‘á»™ tá»± Ä‘á»™ng lấy nét và quay phim vá»›i chất lượng DVD.


http://banhangtructuyen.vn/images/product/1/6500-1.jpg


Phần má»m nghe nhạc trên máy há»— trợ đầy đủ các định dạng phổ biến nhất MP3, AAC, eAAC , WMA, MP4,… Loa ngoài nghe nhạc lá»›n vá»›i chất lượng cao và kèm theo tai nghe stereo HS-47. Bá»™ nhá»› trong lên tá»›i 20 MB và há»— trợ thẻ nhá»› microSD lên đến 4GB nên bạn hoàn toàn có thể nâng cấp bá»™ nhá»› cho chiếc 6500 slide này. Má»™t số ứng dụng khác là phần má»m Adobe Photoshop dùng để chỉnh sá»­a ảnh, Flickr để chia sẻ ảnh qua mạng và PictBridge dùng in ảnh trá»±c tiếp là những ứng dụng rất có ích cho ngÆ°á»i dùng.


Chất lượng gá»i của 6500 Classic khá tốt, âm thanh chuẩn và rõ ràng. Tuy nhiên, máy có chút vấn Ä‘á» vá» kết nối nếu rÆ¡i vào khu vá»±c sóng yếu. Nguyên nhân có thể do angten ngầm của 6500 hoạt Ä‘á»™ng chÆ°a thá»±c sá»± tốt.


6500 Classic sá»­ dụng pin BL – 6P (Li-pol 830 mAh), do kích thÆ°á»›c má»ng nên thá»i gian sá»­ dụng không nhiá»u. Theo Nokia, chiếc máy này có thể há»— trợ được 2 giỠđảm thoại liên tiếp và từ 3 đến 3,5 giá» nghe nhạc.


Hiện tại sản phẩm Nokia 6500 classic chính hãng chỉ còn hàng xách tay. Hàng công ty không còn phân phối ở Việt nam.