PDA

View Full Version : Sim viettel giá bình dân nào anh em ơi


tuanvjzl
30-09-2012, 02:28 PM
<center>http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/228201228_2_2012_tuhan1x.jpg</center>

Cho mình giới thiệu vài game với nhé,nếu mà mod ko cho vui lòng remove giúp mình với.

Tổng hợp Game Mobile mới nhất hiện giờ.

1.Game Thành Cát Tư Hãn



Game Thành Cát Tư Hãn được lấy cốt truyện từ nhân vật Thiết Mộc Chân, với cuộc đời và sự nghiệp lừng lẫy.Game này là dành cho điện thoại và cũng có thể chơi trên máy tính với phần mềm Giả lập điện thoại.Và Thành Cát Tư Hãn 2 Việt hóa sẽ là phiên bản mới nhất với các tính năng vô cùng hoành tráng. Riêng chức năng PK, chiến tranh lãnh thổ, chiến trường DOTA…v…v…luôn đòi hỏi số thành viên tham gia từ vài chục người đến hàng ngàn người online cùng một lúc. Và đó cũng chính sim so dep (http://www.simdepdongnai.com) là lý do mà dàn server game được chú ý một cách kỹ càng, đảm bảo luôn mang đến cho game thủ những trận “siege war” kinh điển cùng hơn 5000 chiến binh khác trong cùng một server mà không bị lag – điều mà không phải game online 3D sim so dep nào cũng có thể làm được.

Tai Game Thanh Cat Tu Han theo link Tai1|Tai2

2.Game vfarm



Game VFarm - Game nông trại thuần việt rất được ưa thích hiện nay,hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương được các bạn trẻ yêu thích.Ngoài ra bạn cũng có thể kết bạn, trao đổi những vấn đề bạn đang quan tâm. Còn chần chừ gì nữa hãy tham gia và xây dựng một mô hình Vườn Ao Chuồng (VAC) của riêng mình. Hãy trở thành nông dân thực thụ với nông trại vui vui vẻ vFarm bạn nhé !!!

Tai sim so dep (http://www.simdepdongnai.com) game vfarm về điện theo link sau tương ứng:vFarm1

3.Game mgo



mGO là một trong những mạng xã hội trên di động số 1 ViệtNam. Với nội dung phong phú, giao diện thân thiện, lối chơi cuốn hút, mGO hứa hẹnsẽ mang một luồng gió mới đến với cộng đồng người dùng. Với tiêu chí “Chia sẻ mọi nơi, vui chơi mọi lúc”, Game mGO luôn hướng đến mọi người chơi game mobile.mGO sim so dep mạng xã hội trực tuyến trên di động có đầy đủ các tính năng của một mạng xã hội thông thường như tạo lập trang cá nhân, viết lên tường nhà (status), kết bạn, tán gẫu (chat). Tuy nhiên điểm khác biệt so với các mạng xã hội là Game mGO được xây dựng như một xã hội ảo thông qua nhân vật. và còn nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ sim so dep (http://www.simdepdongnai.com) bạn trong Mạng Xã Hội mGo

Tai game mgo về điện thoại theo link sau mgo220

4.Game Long Tinh



Thế giới trong game Long Tinh đầy màu sắc, được khắc họa thông qua nền tảng đồ họa khá đẹp mắt. Trong quá trình làm nhiệm vụ, game thủ sẽ không khỏi sững sờ trước những cảnh sắc thợ mộng và huyền ảo của trò chơi này.Câu truyện Long Tinh Truyền Thuyết kể về cuộc tranh giành quyền lực, địa vị, lãnh thổ của hai người con trong họ tộc Rồng. Một người đại diện cho ánh sáng (hay còn gọi là Long tộc) còn người kia đại diện cho bóng tối (Ma sim so dep tộc). Chỉ đến khi Ngọc đế tạo ra con người ở một vùng đất mới nhằm giải quyết bất đồng trong mối quan hệ của họ tộc Rồng, cuộc chiến giữa họ mới chính thức kết thúc.

Tai Game Long Tinh Theo Các Link Sau LongTinh

5.Game Kỳ Tiên



Game Kỳ Tiên là game online dành cho điện thoại,Tải Game kỳ tiên bạn sẽ trở đại hiệp chu du thiên hạ.Được biết Kỳ Tiên Online có tên gọi gốc là Thiên Vấn, thuộc thể loại game mobile online (gMO) RPG đánh theo lượt. Mặc dù đồ họa của game chỉ nằm ở mức trung bình song thế mạnh của trò chơi lại nằm ở hệ thống chiến đấu theo lượt đầy sáng tạo khi vận dụng tối đa tính chiến thuật và hành động vào trò chơi. Nhìn chung Kỳ Tiên Online là gMO tầm trung, phù hợp với các dòng máy bình dân trên thị trường và sở hữu đầy đủ các chức năng của dòng game nhập vai turn-based trên nền di động. Kiếm khách cảm nhận được sự phong phú, đa dạng của www.simdepdongnai.com 8 môn phái: vô song, thục sơn, bồng lai, côn lôn, ảnh vũ, bích vân, tinh hồn, thiên huyền. Các phái trong game online này chia làm 4 chủng tộc: vũ tộc, yêu tộc, hải tộc, nhân tộc.

Để Game Ky Tien bằng tin nhắn soạn tin theo cú pháp TD8 KT gửi 8099 <!-- forum using plugin: "View more threads same category" of chiplove.9xpro --> View more random threads same category: In Bao Thư Offset: 1.000c 1.100đ/c, 2.000c... bán chung cư 671 hoàng hoa thám112m2,... Trà chanh " Quán cóc " tặng quà tri ân khách... Dịch vụ giặt ghế văn phòng bán chung cư văn khê giá rẻ 62m2, 80m2, ... lắp đặt phòng xông hơi khô, ướt cho khách sạn chung cư 671 Hoàng Hoa Thám 178m2,101m... Bán chung cư green house 75m2, 77m2, 102... ongame mini mod thay thế khu vực đánh bài... Bảng điện tử cho công tác tập huấn, giảng...