PDA

View Full Version : MobiGo-Xem trước,tải về,hoặc gửi đến ĐTDĐ khác âm nhạc,hình ảnh,v.v... free.


mxuan
12-04-2013, 09:11 AM
MobiGo-Xem trước,tải về,hoặc gửi đến ĐTDĐ khác âm nhạc,hình ảnh,v.v... free.
MobiGo là một ứng dụng trực tuyến trên ĐTDĐ có chức năng xem trước, tải về, hoặc gửi đến ĐTDĐ khác những nội dungâm nhạc, hình ảnh, tin tức, trò chơi, theme và các tiện ích trên điện thoại di động.

MobiSoft là chương trình gọn nhẹ, tương thích với hầu hết các loại ĐTDĐ và miễn phí (bạn không tốn phí 1000đ để gửi tin nhắn tải chương trình về qua ĐTDĐ như ở trang chủ giới thiệu :))).

Bạn không còn phải soạn cú pháp tin nhắn ABCD XY 1234 đến số 8XXX để tải dữ liệu về hoặc để gửi tặng cho người khác, MobiGo sẽ thực hiện các công việc này hoàn toàn tự động khi bạn muốn thực hiện tải về hoặc gửi tặng.









Hơn thế nữa, với MobiGo bạn có thể:

Xem trước các hình ảnh


Nghe thử các bài nhạc


Xem trước các thông tin hình ảnh về trò chơi, ứng dụng hoặc theme


Xem trước các tin tức, truyện vui, thơ ca..
Như vậy bạn sẽ tránh được những chi phí tin nhắn tải về các nội dung mà bạn không mong muốn vì chưa được xem trước hay nghe thử. Tính năng xem trước và nghe thử này giúp bạn tiết kiệm chi phí gửi tin nhắn tải về hoặc gửi tặng đến các thuê bao khác, bạn chỉ gửi tin nhắn cho những nội dung bạn thích.









Các chức năng của MobiGo

Xem tin tức, thông tin thị trường, truyện vui, thơ ca


Xem và tải về hình ảnh


Nghe thử và tải về các bài nhạc


Xem giới thiệu và tải về các chương trình, tiện ích và games


Xem trước và tải về các theme cho ĐTDĐ


Gửi các nội dung bạn yêu thích đến các thuê bao khác
Các hình ảnh minh họa của chương trình MobiGo:
http://pic.gsm.vn/images/352_app_group.jpg (http://pic.gsm.vn/view-352_app_group.jpg) http://pic.gsm.vn/images/908_groups.jpg (http://pic.gsm.vn/view-908_groups.jpg) http://pic.gsm.vn/images/945_help.jpg (http://pic.gsm.vn/view-945_help.jpg)

http://pic.gsm.vn/images/638_menu.jpg (http://pic.gsm.vn/view-638_menu.jpg) http://pic.gsm.vn/images/211_select_music.jpg (http://pic.gsm.vn/view-211_select_music.jpg) http://pic.gsm.vn/images/418_settings.jpg (http://pic.gsm.vn/view-418_settings.jpg)

http://pic.gsm.vn/images/371_sms_share.jpg (http://pic.gsm.vn/view-371_sms_share.jpg) http://pic.gsm.vn/images/290_text_display.jpg (http://pic.gsm.vn/view-290_text_display.jpg) http://pic.gsm.vn/images/457_theme_group.jpg (http://pic.gsm.vn/view-457_theme_group.jpg) http://pic.gsm.vn/images/521_view_image.jpg (http://pic.gsm.vn/view-521_view_image.jpg)

Nguồn mobisoft.

Cám ơn mobisoft đã viết chương trình này.


Attached Files
http://www.gsm.vn/forum/main/images/attach/rar.gif MobiGo.rar (http://gsm.vnattachment.php?attachmentid=149013&d=1247559515) (77.5 KB)