PDA

View Full Version : Cho em hỏi về headset và mmc của ngageQD


foci
15-04-2013, 09:41 AM
Em mới mua con ngageqd , chua hiểu biết lắm, nhờ các bác chỉ hộ:
-NgageQD cài UltraMp3 1.33 , làm sao để nghe nhạc được bằng tai ngê, lắp tai nghe vào thì nghe thấy tiéng cả ở loa máy cả ở tai nghe, cái này có phải là lỗi máy không , nếu không thì khắc phục ntn? (mà chơi game hay dùng smart movie có dùng tai nghe được không ?)
-MMC 128mb kingmax, cardreader all one, lúc xem bác ở cửa hàng cóp sotf vô máy thì vô tưl nhưng về dến nhà thì dở chứng: mmc đọc dược bàng cr, cóp vào máy tính được, nhưng ghi vào hoặc format hoặc xóa file thì nó báo : "Disk write protected" , máy em vừ mua, mmc cũng mới luôn, mà xóa file dùng FExplorer trên máy lại được, chắc không phải tại mmc bị set pass (máy vừa mua 1 ngày)
Mong các bác chỉ giáo cho, thankz!!!

linhmy
15-04-2013, 09:41 AM
1)hmm, ultra mp3 của tui cứ cắm tai nghe vào là ok thôi. nếu bị lỗi có thể u nên cài lại hoặc nếu ko chuyển sang mp3 player cũng được
2)cái mmc thì u thử xem lại cái card reader xem nào. theo tui biết chỉ có 1 số loại card như card game của nokia thì mới ko xóa hay format được thôi, còn card mua ngoài kia thì vô tư. tuy nhiên ko nên format trên windowns đâu. có soft riêng để format đó. Tui nghĩ là có lẽ vấn đề ở card reader thôi, u xem thử cái tài liệu đi kèm của nó xem có chỗ nào để nó protect ko cho mình copy ko. có gì post tên loại card reader lên đây, mọi người tìm giúp cho.
note: à quên, QD còn chỉnh được cái để tắt loa mà chỉ nghe = headset. nhưng tui ko rõ cái này lắm, hỏi bro volcano y'.gl

fujiyama
15-04-2013, 09:41 AM
Híc , mày mò mãi rồi mới hỏi chứ, thế thì chắc là bị lỗi rồi
Card reader của tôi là 18 in 1, hiệu gì chả biết, thấy nó làm bằng nhựa trong màu xanh nước biển, chả thấy có tài liệu gì nói về write protect cả, QD thì tôi vào tool->setting->enhancement rồi chọn là headset, vẫn thấy cái loa ngoài kêu ầm ầm, híc,, lại lọ mọ lên cửa hàng vậy.
Có bác nào biết không, mấy cao thủ đâu rồi?

kieusvl
15-04-2013, 09:41 AM
Tháo MMC ra khỏi máy trà vào tấm len hoặc dạ nào đó để giải phóng điện tích trong card. Đút vô Card Reader là Ok.

mxuan
15-04-2013, 09:41 AM
Có thể nó bị điện hoặc như thế
nào rồi Cắm chặt vào là ok thôi

anhthaiscg
15-04-2013, 09:41 AM
Híc, chà mòn cả card đi luôn:D, ko được ! Mà nó vẫn đọc được từ card vào PC mà, chỉ không ghi được thôi, dùng đt để ghi vẫn ầm ầm, thế mới bó tay. Mà không bác nào chỉ em vụ headphone à, em nghĩ chắc do lỗii máy, để mang máy đi ktra vậy. Híc, dù sao thì cũng cảmơn các bác!

tranthu
15-04-2013, 09:41 AM
ặc, em cũng bị thế, lúc đầu cứ tưởng do win, vào properties chỉnh lại rồi, vẫn thế, pó tay

bachhy
15-04-2013, 09:41 AM
Thử dùng Card Reader khác đọc và ghi xóa xem, vụ này mình cũng gặp rùi, đổi CR là xong, một vài loại CR đôi khi trở chứng ko biết đâu mà lần (hên xui thôi..hehe), hôm trước ghi xóa OK đến hôm sau chỉ còn đọc được thui, đôi khi còn ko cho copy vô PC nữa kìa (mình bị 2 cái rồi). Mang CR bảo hành (nhớ mang theo MMC cho họ test). Và nhớ là đừng để CR bị va chạm mạnh nhé. Mến!

tongyu_vn
15-04-2013, 09:41 AM
nói rõ ra xem nào ....mmc đọc = Cr đươc ??? ghi không được ???
Bạn coi lại Mmc có gài mã bảo vệ không mà nó báo Disk write protect , coi cai Read Only có ON ko nè trong properties àh ??? tui nghĩ không phải card hư đâu ..... Còn không đươc thì hỏi nhỏ đại ca volcano ah