PDA

View Full Version : 1 bộ từ điển quá hay nhưng đi vào quên lãng dành cho n-gage và QD


sosvt
18-04-2013, 09:36 AM
Cách đây 3 năm ,PPCLINK cho ra mắt 1 bộ từ điển có tên là edictionary_s60.Nhắc đến bộ từ điển này hẳn rằng 3rd hay PPC đều ko còn lạ lẫm gì !nhưng còn 1st hay 2nd thì sao ? ko phải ai cũng biết đến bộ từ điển đa ngôn ngữ này.Tôi đã qua nhiều 4r trên các diễn đàn của VN,luôn thấy có mục post lại các bộ từ điển cho s60,nhưng hầu như có 1 điểm chung là edictionary đều ko thấy có.Thật đáng tiếc!http://my.opera.com/community/graphics/smilies/frown.gif
Chính vì lẽ đó tôi cũng ko thể để nó bị lãng quên 1 cách lãng xệt như vậy ,nên hôm nay tôi up bộ tù điển này lên và giới thiệu cho nhưng ai chưa biết đến nó về quên về nó !(chủ yếu cho os6.1 và 6.2)
Tôi đã luôn sử dụng bộ từ điển này bởi vì PPCLINK đã cho ra mắt 2 bộ từ điển liên tiếp trong năm 08 đó là lexisgoo và m-dic pro.Tôi đã dùng qua cả 2 trên QD và 1 điều vô cùng chán và nản vì nó quá chậm,chậm chạp như 1 con rùa (chắc 3rd>PPC ko sao)-thế nên tôi đã remove nó ngay sau đó !
edictionary do ppclink sản xuất, vậy thì các chức năng cũng chẳng thua kém gì nhiều so với 2 bộ từ điển sau này.Bao gồm :
- là bộ từ điển đa ngôn ngữ (nhưng hiện tai tôi chỉ có AV và VA)
- data phát âm AV-VA
- tra từ theo kiểu liên kết
- lịch sử từ đã tra(lưu trữ đc khoảng 50 từ)
- chức năng search từ
- có mục ưa thích để lưu những từ ban hay phải tra
Nói chung,nếu so về vốn từ điển AV-VA nói riêng thì nó tương đương với TMA dict ,lexisgoo và m-dic 1.5.Ngoài ra việc tra từ của nó nhanh gấp 10 lần so với lexisgoo và m-dic.Thử hỏi ,tại sao nó lại bị lãng quên nhỉ ?
Nói tóm lại 1 điều ,khi kết hợp sự dụng 3 bộ từ điển m-dict 1.2,lạc việt và edictionary thì tốt nhất kim từ điển đáng vứt vào gó xó hê hê.Nó thật quá tuyệt vời cho 1 ai đó muốn học ngoại ngữ.
Đến đây,tôi chỉ muốn nói với các bạn.bộ từ điển này tôi đã việt hóa hoàn chỉnh 1 cách chi tiết và đặc biệt đc fix crack by ME ! LƯU Ý !các bạn cần làm 1 điều trước khi sd nó là phải crack 1 cách hoàn chỉnh thì mới có thể tra từ đc ! còn ko ,việc tra từ của các bạn sẽ gặp phải khó khăn là nó sẽ luôn ko tra đúng từ mà bạn muốn tra đâu! hê hê
Hướng Dẫn créc cờ ! sau khi down về và cài đặt,việc đầu tiên của các bạn cần làm là phải reset lại máy(có thể vào thông tin để xem đã créc chưa),nếu vẫn chưa đc ! thì có thể làm lại như sau ! vào c/system/data tìm đến file esymsis.dat và hãy xóa nó đi(sau đó reset máy lần nữa).Còn data các ban có thể vứt vào 1 nơi nào đó tùy ý trên thể nhớ của các bạn(vào blog nghen- copy và pase .Đừng click trực tiếp)
CHÚC CÁC BẠN THÍCH THÚ VỚI BỘ TỪ ĐIỂN BỊ LÃNG QUÊN NÀY !
my.opera.com/vokhanhyen/blog (copy và pase lên wed ! để lấy data.OK)
http://files.myopera.com/vokhanhyen/blog/he%20he.JPG

latigo7441
18-04-2013, 09:36 AM
bác vokhanhyen ơi.Cho em hỏi phát.Data của phần mềm này ở đâu vậy?sao tui ko thấy.Nhìn cái file bác đính kèm có hơn 50kb kia là biết ko có data trong đó rồi.Bác có tinh thần up lên cho anh em thì cũng nên up đầy đủ chút chứ.Sao cứ hay bỏ ngỏ giữa chừng vậy?

thaogii
18-04-2013, 09:36 AM
làm sao có key vậy bạn ?

xuanhoahcm
18-04-2013, 09:36 AM
@vokhanhyen
Thanks bác nhiều,đã set thành công,giao diện đẹp,search từ khá nhanh.Thắc mắc là có 3 part data ko biết làm gì vì chỉ cần 1 part là được rồi,2 part còn lại thấy nội dung tương tự và - "data phát âm AV-VA"cái này sử dụng thế nào? Bác giải thích dùm em cái~:>.Nếu ok em sẽ up lên mediafire cho mọi người cùng down

ntungco-ltd
18-04-2013, 09:36 AM
có bạn down đc mà ! bạn xem lại đi nghen ! ccó 3part ! ban cứ down về ! cngf giải nến ! vứt vào trong thẻ nhớ ! dùng đc là ko cần phải nghĩ gì nữa ! ok ! chuẩn bi down x-sms nghen ! >:/

ladacosales
18-04-2013, 09:36 AM
mình cũng bị như bạn.Bác chủ thread xem lại link cho anh em nhé

nhathoang
18-04-2013, 09:36 AM
và em cũng nói luôn.Lúc trước em vào thì chưa thấy có cái link opera kia.Chỉ có file đính kèm.Chắc bác mới edit lại hả