PDA

View Full Version : Steve Jobs biến thành 'chúa tể hắc ám' trong lỗi iPhone 4


bongsen
24-04-2013, 12:14 PM
Ngày 18/7, trên YouTube xuất hiện video vui nhộn phỏng theo phim Star Wars kể về iPhone 4 từ lúc bị lộ trên trang Gizmodo đến khi phát hành và gặp vấn đề về thiết kế phần cứng.
Nhân vật chính trong clip là Giám đốc điều hành của Apple, Steve Jobs, với trang phục màu đen. Trong video xuất hiện cảnh Apple vượt qua Microsoft để trở thành hãng công nghệ lớn nhất thế giới, cảnh sát lục soát nhà biên tập viên của trang Gizmodo và vụ công nhân tự tử tại nhà máy Foxconn. Cuối cùng là việc Apple lôi Nokia, RIM, Samsung vào HTC vào rắc rối của họ trong hội nghị ngày 16/7.
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/E4/11/main-02.jpg (http://vnexpress.net/GL/Vi-tinh/Giai-tri/2010/07/3BA1E411/page_2.asp)
Video vui về iPhone 4. (http://vnexpress.net/GL/Vi-tinh/Giai-tri/2010/07/3BA1E411/page_2.asp)

Cũng liên quan đến iPhone 4, tiếp bước Nokia, RIM và HTC, một lãnh đạo cấp cao của Samsung chính thức đáp trả Apple về vấn đề sóng trên smartphone: "Ăng-ten bắt sóng được thiết kế nằm phía dưới đáy máy điện thoại Omnia 2, trong khi iPhone 4 lại nằm ở góc dưới bên tay trái. Các chuyên gia thiết kế của Samsung đã giữ khoảng cách an toàn giữa tay và ăng-ten để sản phẩm không bị mất sóng khi cầm. Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường nên việc mất sóng sẽ không xảy ra.