PDA

View Full Version : Số người hài lòng về iPhone 4 vẫn rất cao


foci
24-04-2013, 12:26 PM
Trong một cuộc khảo sát người tiêu dùng mới đây của ChangeWave, công ty chuyên nghiên cứu và đánh giá thị trường cho thấy số người cảm thấy hài lòng sau khi dùng iPhone 4 rất cao, bất chấp lỗi sóng trên chiếc điện thoại này. ChangeWave đã thực hiện khảo sát với hơn 200 người sau khi mua iPhone 4 và sử dụng về mức độ hài lòng, vấn đề bắt sóng và tỉ lệ rớt cuộc gọi so với iPhone 3GS.


Trong tổng số 213 người được hỏi, có tới 72% trong số họ cho biết rất hài lòng về iPhone 4 và 21% cho rằng tạm hài lòng. Như vậy có thể thấy mức độ hài lòng mà người dùng dành cho iPhone 4 vẫn là rất cao, chỉ có lỗi sóng thôi là chưa đủ để người dùng giảm niềm tin vào chiếc máy này. Tuy nhiên, nếu so với iPhone 3GS thì iPhone 4 thấp hơn, có tới 82% cho biết rất hài lòng về iPhone 3GS và 17% cảm thấy tạm hài lòng.



Tỉ lệ rớt cuộc gọi, ChangeWave đã thử nghiệm khả năng gọi điện thoại củaiPhone 4 với nhiều nhà mạng khác nhau và so sánh với số liệu họ đã thực hiện với iPhone 3GS hồi tháng 6. Kết quả cho thấy, iPhone 3GS có tỉ lệ % rớt cuộc gọi nhiều hơn iPhone 4. Cụ thể iPhone 3GS là 6,3% trong khi iPhone 4 chỉ 5,2%.

Người cảm thấy vui nhất sau cuộc khảo sát này của ChangeWave không ai khác ngoài Apple. Và một thực tế rằng, chỉ có lỗi sóng thôi thì chưa đủ để khiến người ta không hài lòng về iPhone 4, ít nhất là với 93% người tham gia cuộc khảo sát này.


Nguồn: SlashGear (http://www.slashgear.com/changewave-research-iphone-4-owners-happy-for-the-most-part-0496551/)