PDA

View Full Version : Cách để thay đổi giao điện cho iphone firmware 2.


ctykimtan
02-05-2013, 08:52 AM
Nếu các bạn muốn thay đổi giao điện cho chiếc iPhone của mình,gồm dialer keypad,keyboard và màu sắc.Các bạn hãy tạo những file artwork như cách dưới đây:
Trước tiên các bạn down file iPhoneShop-1.0.rar đính kèm chép vào một folder mới trên desktop đặt tên là ARTWORK cho dể nhớ,extrack nó ra!Bạn sẻ thấy trong này gồm các folder và các files như sau:
-key common
-key jap [KEYBOARD NHẬT]
-key latin
-Mobile
-Other
-Export.bat
-Import.bat
-iPhoneShop-1.0.jar
-Kết nối iphone với winscp hay iphone pc suite vào các đường dẩn dưới đây để copy các files vào folder ARTWORK như sau:
1-/System/library/frameworks/UIKit.framework/copy 3 file keyboard- common.artwork,keyboard-latin.artwork và Other.artwork
2-/application/MobilePhone.app/copy file MobilePhonePackImage.artwork.
[Lưu ý chỉ copy vào folder ARTWORK chứ không copy vào các folder phụ nhé!]
Bây giờ tiến hành xuất các file .artwork ra để chỉnh sửa làm như sau:
-click đúp vào file iPhoneShop-1.0.jar
-click đúp tiếp vào file export.bat nó sẻ chạy màn hình Dos và tự động xuất các hình ảnh .png vào các folder tương ứng ở trên.
Tới đây các bạn dùng các chương trình thiết kế hình ảnh như photoshop để chỉnh sửa màu sắc hoặc đưa hình vào tùy theo trình độ thiết kế của bạn.Sửa file nào thì lưu đúng tên như file đó.Trong photoshop nên chọn Save for web 8bit 256 màu cho nhẹ.
Các bạn cứ chỉnh sửa thoải mái khi mệt thì nghỉ, khi nào xong bạn lại click đúp vào iPhoneShop-1.0.jar và click đúp vào file import.bat để tạo thành các files artwork nói trên.
-Bây giờ bạn chỉ cần mở các folder tương ứng trong đó sẻ có thêm file.artwork,copy đè các files đó vào đường dẩn tương ứng của iphone,restart xong.