PDA

View Full Version : Downgrade các thiết bị A4 một cách dễ dàng với RedSn0w.


sp
04-05-2013, 03:32 PM
Restore mới cho phép bạn Downgrade thiết bị của bạn không cần phải đánh lừa host files, stitching, Pwned DFU, iTunes, hoặc làm bất cứ điều gì khác vô cùng phức tạp trong quá khứ để downgrade.

Chúng tôi thực hiện một số bước hướng dẫn cho bạn thấy làm thế nào sử dụng tính năng khôi phục mới, cùng với lỗi "Couldn’t restore Mismatched APTicket". Kiểm tra video hướng dẫn.

http://www.youtube.com/watch?v=DYPRM2A0YF8&feature=player_embedded#t=283s


Lưu ý: Bạn phải có bản sao lưu SHSH blobs tại máy tính của bạn, hoặc trên Cydia để bạn thực hiện downgrade. Nếu bạn không có các bản sao lưu SHSH blots trên Cydia hoặc máy tính của bạn, bạn sẽ không thể hạ cấp. Cách downgrade này là chỉ dành cho các thiết bị A4, do đó các thiết bị như iPad 2, iPhone 4S, và mới hơn không thể downgrade được bằng phương pháp này.

Bước 1: Tải về RedSn0w 0.9.15b1 (http://www.idownloadblog.com/tag/iphone-downloads/) và Open nó.

Bước 2: Kết nối thiết bị iOS của bạn, vào chế độ DFU (http://www.idownloadblog.com/redsn0w/#dfu).

Bước 3: Đảm bảo thiết bị của bạn trong chế độ DFU. Click Extras > Even more > Restore > IPSW, và chọn tập tin firmware IPSW mà bạn muốn khôi phục lại. Nếu bạn không có tập tin firmware ngay trên máy tính của bạn, bạn có thể tải về các tập tin firmware từ trang này (http://www.idownloadblog.com/iphone-downloads/). RedSn0w xử lý các tập tin IPSW.

Bước 4: Sau khi IPSW được xử lý và xác định, bạn sẽ được nhắc nhở để bảo tồn baseband cho việc unlock iphone của bạn.

Bước 5: Tiếp theo, chọn bản sao lưu SHSH blobs của bạn. Nếu bản sao lưu SHSH blobs không có trong máy tính, bạn có thể nhấp vào tùy chọn Remote. Nó sẽ lấy bản SHSH blobs cần thiết từ Cydia.

Bước 6: Một khi bạn chọn bản sao lưu SHSH blobs của bạn, quá trình khôi phục sẽ bắt đầu, và nó sẽ restore firmware mà bạn đã chọn. Tuy nhiên, nếu bạn nhận báo lỗi "Couldn’t restore Mismatched APTicket", sau đó iPhone của bạn thoát ra khỏi chế độ DFU, và bước restore tạm dừng. Bạn chớ nên lo lắng. Đưa thiết bị của bạn trở lại chế độ DFU, lặp lại bước 3 một lần nữa, và restore tiếp tục làm việc lại từ đó.

Phương pháp khôi phục mới này là một bước nhảy vọt, dễ dàng hơn so với các phương pháp downgrade trước đây. Không có phương pháp nào tốt hơn là phương pháp downgrade này thậm chí bạn không cần sử dụng iTunes!

MuscleNerd và Dev Team iPhone đã cho cộng đồng jailbreak một đặc ân lớn với RedSn0w 0.9.15b1. Tính năng của nó hết sức tuyệt vời, với một phương pháp downgrade mới.

Trích dẫn từ idownloadblog.