PDA

View Full Version : iNova Forum Poster – phần mềm SEO tốt nhất - 06/01/13


inovavn
12-05-2013, 07:58 PM
iNova Forum Poster - Phần mềm đăng tin (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong) hiệu quả nhất

Phan mem dang tin tu dong (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong): Thực tế cho rằng, có tới hơn 80% số lượng khách hàng tiềm năng đều tìm kiếm các dịch vụ và mặt hàng trên trang chủ của Google vì sự nhanh chóng và tiện lợi. Vậy thì, đây có phải là điều gây ngạc nhiên với bạn?

Bạn đã từng biết tới phần mềm đăng tin rao vặt iNova Forum Poster với chức năng tự động đăng hàng loạt tin quảng bá đến các website mua bán rao vặt. Từ một lần đăng, những tin quảng bá của bạn sẽ có mặt trên Google trải dài trong kết quả tra tìm từ trang 1 đến trang 10 hoặc hơn thế nữa.

Tuy nhiên bạn có biết iNova Forum Poster còn có thể thực hiện làm Seo vô cùng hiệu quả?

Việc làm SEO cho một từ khóa nhanh chóng và dễ dàng như những cá nhân bán phần mềm đăng tin thường ca ngợi} là sai. Để tiến hành được việc này cần một sự đầu tư kỹ lưỡng về kiến thức SEO và kiến thức làm quảng bá Online, nhưng sẽ rấtnhanh nếu doanh nghiệp làm đúng cách. Khi đó kết quả sẽ trên cả mong đợi bởi vì :

- Khách hàng của bạn thật sự có nhu cầu khi họ đã chủ động tra tìm bạn. (search trên Google.com.vn)

- Chi phí quá “rẻ mạt”. (Chi phí để mua phần mềm đăng tin là rất thấp so với thuê dịch vụ SEO hoặc dịch vụ quảng bá {bên ngoài|thông thường|truyền thống|khác)

- Hiệu quả dài lâu và coi như không có giới hạn về thời gian so với đăng tin VIP hay quảng cáo Adwords.

Một trang web có hay thường được nhiều trang web khác có link tới nó. Thế nên Google dùng số lượng liên kết từ bên ngoài vào trang web của bạn (backlinks) để quyết định thứ hạng. Do vậy muốn trang web của bạn có thứ bậc cao trong Google, bên cạnh nội dung hợp tiêu chuẩn, bạn còn phải chú ý lập backlinks lâu bền.

Phần mềm đăng tin tự động iNova Forum Poster mang lại cho bạn 3 lợi ích chính:

- Quảng bá mặt hàng và dịch vụ của bạn tới hàng nghìn room lớn.

- Xây dựng backlinks đến trang web của bạn trên hàng nghìn diễn đàn lớn, giúp trang web của bạn có Top cao trên Google.

- Hệ thống Spin Content chuyển tiếp dữ liệu lúc đăng bài giúp bạn không vi phạm luật Spam của Google.

Bạn hãy dành chút thời gian ghé qua trang web phan mem up tin (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong) hay gọi điện theo số hotline 0914.85.85.64 để biết thêm thông tin chính xác về sản phẩm phần mềm hữu ích này.

Tham khảo thêm tại: phan mem quang cao (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong)